I'm nothing to you - ·

405 23 9
                                    

Hjhj =))) mị trả request của thím JennyA11
BE :3 tại mị thấy BE hợp cặp này lắm ý ;;;-;;;;;;; oaaaa
( cảm thấy bản thân như một đứa ship lung tung... )
Giờ thì, mời vào truyện=v=
___________
- Các em, tan học.

Lời thầy giáo được cất lên thì ngay sau đó, hàng chục tiếng lạch cạch thu dọn sách vở của bọn học sinh vang lên.

- Yuu-san~~ Chờ tôi với ~ - tôi vội đuổi theo một bóng người đang đi ra cửa.

- Hể, việc gì tôi phải chờ cô chứ? - Yuu đút một tay vào túi quần, dù nói vậy nhưng cậu ấy cũng đi chậm lại để tôi đuổi kịp.

Tôi cười:

- Chờ thôi ~ Yuu-san phũ quá à ~

- Tôi không có phũ, có cô tưởng bở ấy.

- A, với lại hôm nay nhóm Kimizuki-san bận rồi, chỉ có hai ta đi về thôi đó ~~ - tôi hích vào người Yuu - Chớ có giở trò với một thiếu nữ xinh đẹp trong sáng như tôi đây nhé ~

- ... Tôi không thèm..

Thoáng chốc, bọn tôi đã đi ra tới đường đến ký túc xá. Yuu quyết định ngồi xuống bậc thềm ngắm hoàng hôn. Tôi ngồi xuống cạnh cậu ấy.

Yuu trầm tư suy nghĩ gì đó, mắt hướng về phía chân trời màu đỏ cam, không gian xung quanh im lặng đến cô tịch.

- Hey... - tôi mở lời - Cậu đang nghĩ gì vậy?

Yuu giật mình, như vừa bị kéo ra khỏi căn phòng của riêng mình.

- À... vẫn như mọi ngày thôi.

- ... Là về việc trả thù vampire và giải cứu Mika nữa sao?

- Ừ.... sao tự nhiên tôi thấy bất khả thi quá... - Yuu cúi gằm mặt.

Tôi cắn môi:

- Đừng lo mà, có nhóm bọn tôi rồi, nhất định cậu sẽ làm được mà.... Chúng ta là một gia đình mà, phải không?

Yuu vẫn cúi mặt, giọng run run:

- ..Ừm... - cậu ấy bất chợt tựa đầu vào vai tôi.

Tôi ngạc nhiên quay sang nhìn, mắt cậu ấy long lanh đầy nước.

- Ế? Éeeee?.... C-Cậu có sao không vậy? Tôi đã nói gì làm cậu buồn sao?..

- Không, Shinoa.. Cô không nói gì sai cả, chỉ là... cho tôi mượn vai một chút thôi...

- Ưm.. .. Tôi không thể làm gì được nhiều nhưng mà... - tôi quay sang ôm lấy Yuu - Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi... Cậu sẽ cứu được Mika, chúng ta sẽ là một gia đình hạnh phúc...

Yuu không nói gì, cậu ấy chỉ vòng tay ôm lại tôi.

Trong ánh hoàng hôn màu đỏ cam ấm áp, trên bậc thềm nào đó, có hai người đang ôm nhau, một người khóc, một người dỗ dành.

Đó là một khung cảnh lãng mạn, nhưng.. chúng tôi, không phải một cặp đôi.

Chỉ là.. hai người bạn... một gia đình...

Yuu-san à, dù cho tương lai cậu vẫn không biết tới tình cảm của tôi dành cho cậu, dù thứ tình yêu này sẽ mãi mãi chôn vùi trong bí mật thì mong cậu hãy vui lên nhé..

Vì, ở ngay đây nè.

Sẽ luôn luôn có một người sẵn sàng an ủi cậu, yêu thương cậu, chia sẻ buồn đau với cậu..

Yuu-san à, có lẽ cậu sẽ chẳng bao giờ biết đâu, nhưng mà...

Tôi thích cậu!

Rất thích cậu!

Cậu.. sẽ mãi mãi là bạn tôi, mãi mãi là gia đình của tôi nhé?

----
Few.... gần 555 từ..
;;;_;;;;;;; bé Shinoaaaaaaaaa, i lớp duuuuu, thánh lữuuuuuuu -bắn tym-
Aaaaaaaaaaaaaa cưng quéeeee, hinttttt ;;;_;;;
-le tự bấn loạn vì truyện của mình và cảm thấy mình nên vào trại Đông Khê thì hơn-
:3 Jen, thím nghĩ sao? .___. Cmt đi....
Ai đi qua cứ cmt nhận xét, don't be shine hị hị :v
Tks everyone!
-lót dép hóng và mong nó đủ độ deep để ai đó đọc và cry-

Michael Haelphilus The Seraph - Hải Phòng - 22/11/2016 - 18:33.

🎉 Bạn đã đọc xong [ YuuNoa ] [ ShortFic ] Secret Love ♥ 🎉
[ YuuNoa ] [ ShortFic ] Secret Love ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ