Ngân bài đề cử:
Mạc Tây thân là sức chiến đấu 0.5 tra, lại có được cực dễ dàng hấp dẫn biến thái đặc thù thể chất. Sinh hoạt trung cũng là cha không đau nương không yêu, còn có đại ca đến hãm hại hoàn cảnh; Mà trong cơ thể tính cách khác biệt tam trọng nhân cách càng là thời khắc chuẩn bị chiếm trước thân thể. Loại này ngoại có trùng sinh đại ca đủ loại hãm hại, nội có tam trọng nhân cách như hổ rình mồi sinh hoạt, khiến hắn không thể không cẩn thận dè chừng trong lòng run sợ. Mà hết thảy này, tại hắn nhặt được ngoại tinh sinh vật ngày đó bắt đầu phát sinh thay đổi......
Bất đồng với truyền thống tận thế văn đánh quái thăng cấp xưng bá căn cứ hành văn hình thức, vũ lực trị thấp kém Mạc Tây mang theo không quá hữu dụng ngón tay vàng, hành tẩu tại nguy cơ tầng tầng tận thế, dựa theo lẽ thường như vậy sống không qua ba chương. Mà chính là như vậy thiết lập, tác giả vận dụng cực giỏi về khắc họa tâm lý chiến, đem vũ lực tranh đấu biến thành cảm tình chiến trường, lấy nhẵn nhụi bút pháp miêu tả Mạc Tây tại đây khắp nơi là biến thái, trong ngoài Tu La trường tình trạng dưới, là như thế nào bảo toàn tự thân, tâm cơ sinh tồn......
Đệ 1 chương một chỉ vạn nhân mê
Sáng sớm, ấm hoàng nắng sớm xuyên thấu qua cửa sổ chậm rãi vẩy vào khách sạn phòng. Chung quanh hỗn độn quần áo cùng lật đến bàn ghế, tỏ rõ tối hôm qua trong phòng này từng xảy ra như thế nào kịch liệt sự tình.
Mà lúc này, trắng nõn trên giường lớn, ẩn ẩn thấy một đoàn hắc ảnh tại mấp máy, hảo hồi lâu, kia đoàn hắc ảnh mới từ tuyết trắng chăn trung lộ ra mặt đến.
Thanh niên thoạt nhìn hai mươi xuất đầu bộ dáng, rõ ràng có chút quá dài màu đen toái phát hỗn độn tản ra khoát lên trán, bại lộ đi ra ngũ quan có một loại diễm lệ bức người tuấn mỹ. Nhất là một đôi mắt, cực kỳ mảnh dài, rõ ràng nên là mang theo vài phần hồ mị mi nhãn, cố tình tại hắn lúc này có chút mơ hồ biểu tình dưới, hiện ra vài phần vô tội hồn nhiên đến.
Chỉ là, này phân hương vị vẫn chưa duy trì liên tục bao lâu, bởi vì tiếp theo giây, hắn liền phát hiện bên giường không biết khi nào ngồi một vị mười bảy mười tám tuổi thiếu niên, chính thân tư xinh đẹp ghé vào hắn gối đầu bên cạnh.
"Ngươi......" Mạc Tây nguyên bản còn có chút mê mang thần sắc nháy mắt Thanh Minh lên, phản xạ có điều kiện liền há mồm muốn hỏi đối phương như thế nào ở trong này, chỉ là nháy mắt sau đó hắn liền kịp phản ứng, âm thầm nuốt lấy còn lại lời nói. Ngược lại nhắm mắt, nâng tay xoa xoa giống như say rượu qua đi có chút đau trán.
"Nhị thiếu......" Một bên thiếu niên thấy hắn có vẻ không thoải mái bộ dáng, lập tức ân cần khuynh thân tới gần, muốn giúp hắn nhu nhu huyệt Thái Dương.
Hắn cốt cách dáng người vốn là thoạt nhìn càng tinh tế, lúc này vỏn vẹn mặc Mạc Tây sơ mi, Mạc Tây tuy rằng thon gầy, nhưng tốt xấu thân cao cũng gần 1m8, cho nên quần áo xuyên tại hắn trên người cực kỳ rộng rãi, ngược lại là kham kham che khuất trọng điểm bộ vị.
Mạc Tây thấy hắn như ẩn như hiện thân hình dưới hiện ra đại phiến xanh tím, vừa thấy liền biết đêm qua tên kia xuống tay không nhẹ, cũng làm khó hắn bây giờ còn cười được. Chỉ là......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành tẩu mạt thế vạn nhân mê - Cố Sở
Teen FictionVăn án: Mạc Tây trời sinh liền sẽ hấp dẫn chút thứ linh tinh, mà càng là thân cận hắn, lại càng nghĩ......"Ăn" hắn. Mạc Tây: Vạn nhân mê cũng không phải của ta sai ! [ chủ công ], ngụy Bạch Liên tâm cơ bảo nhược công ! lực tranh làm một thánh phụ q...