Tree House (One-shot) [Fin.]

49 2 0
                                    

Trisha's Point Of View

*kkkkkkkrrrrriiiiiinnnngggg!*

ay puta! agad kong pinatay ung alarm clock tas bumangon na,tinignan ko kung anong oras na..ahh.. 7:30 plang p-----?! what?! agad akong pumasok sa cr kc 8 ung pasok ko!

ligo....

ligo....

ligo....

(ano yan sardinas?)

shattap otor!

(payn..-.-)

pagkatapos ko maligo.. dumeretso na ako sa walk in closet ko, sinuot uniform,nag suklay,at nag ayos ng sarili..

"hoy babaita! bilisan mo na male-latena tayoo!"sigaw na marga..

lumabas na ako ng kwarto kc nag wawala na ung bff ko..

"oo na tara na!"sigaw ko rin sakanya..

"ma'am aalis na po ba tayo?" tanong ni manong driver..

"opo tara na po.."sabi ko nmn..

sumakay na kmi sa kotse nmn.. ako nga pla c trisha cruz mayaman,sexy,maganda, may boyfriend na casanova pero sabi nia nagbago na siya.. ang sweet dba?

ihihi..

"best nga pla nakita ko kahapon ung boyfriend m sa mall.. may kasamang girl.." sabi ni marga..

"baka naman pinsan niya lng un or friend,sister or what so ever.." sabi ko..

"pinsan?! ehh kung makakapit sa bf mo, daig pa linta!" sabi nia namn

"nako best! sasapakin ko tlga un pag niloko ka!"sabi pa niya.. aww.. touch akoo..haha

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

/////////school parking lot//////////

ayun nag park na c manong driver..

"best,," sabi ni marga with kulbit pa ahh,,

"o bakit..?" tanong ko sakanya kc naman pa baba na ako ng sasakyan eh..

"look.." sabi niya pa matching turo-turo sa window..

tumingin naman ako sa tinuturo nia.

O.O

i saw my boyfriend kissing a bitch..

binuksan ni best ng onti ung binta na,para marinig nmn ung mga paguusapan nla..

"pakinggan mna ntn cla.." sabi ni best..

I just nod cause i'm so speechless what I've seeing..

"hon, kelan ka ba mikikipag break sa flirt na un..?" sabi nung bitch..

"mamaya pag pasok niya hon.. makikipag break ako sakanya sa harap ng maraming tao." sabi ni darwin..

."mahal m talaga ako noh?" sabinmn nung bitch,..

"ofcourse,"sabi nila..

dun ako napayakap kay marga,umiyak lng ako ng umiyak habang kayakap siya.. habang cla nag hahalikan lng sa bench na katabi ng kotse nmn..

Gang War (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon