[Thanh xuyên + dị năng] Nhất thế thanh hoa

11.8K 86 10
                                    

[Thanh mặc + dị năng] Nhất thế thanh hoa

Tác giả: Hạ Hiểu Thủy

☆, Tuyển tú phía trước

Một chiếc xe ngựa ở ngũ đại ca phủ đệ cửa hông chỗ dừng lại, cửa gã sai vặt lập tức cúi đầu khom lưng nghênh đón: "Khanh khách cuối cùng đến đây, phúc tấn đợi một hồi lâu."

Trên xe mành giật mình, sau một cái bộ dạng trầm ổn cô gái theo trên xe xuống dưới, đưa tay tiến dần lên mành: "Khanh khách xuất hiện đi."

Rất nhanh, một đôi oánh bạch như ngọc, mười ngón thon dài thủ nhẹ nhàng mà khoát lên tay nàng thượng. Sau đó, một cái bộ dạng thanh lệ cô gái theo trên xe chậm rãi xuống.

Kia gã sai vặt cực có mắt sắc đánh cái ngàn, tươi cười đầy mặt nói xong cát tường nói.

Tề Bố Sâm nở nụ cười một chút, thầm nghĩ tiểu tử này nhưng thật ra cái lanh lợi. Bên người nàng đại nha hoàn nhìn của nàng sắc mặt, bất động thanh sắc tắc một cái hà bao đi qua.

Gã sai vặt cười tủm tỉm nhéo nhéo, xác định bên trong đại khái có tam lượng bạc sau càng phát ra ân cần đứng lên, vội vàng dẫn Tề Bố Sâm hướng bên trong đi.

Rất nhanh, Tề Bố Sâm đi ra trong đại sảnh.

Ngũ phúc tấn chạy nhanh lôi kéo tay nàng ngồi xuống, từ trên xuống dưới đánh giá nàng một hồi, thấy nàng sắc mặt hồng nhuận, so với lần trước gặp mặt thời điểm đẹp không ít, mới buông thầm nghĩ: "Nay nhìn khí sắc không sai, rốt cuộc là đại cô nương, nhân cũng đẹp không ít."

Tề Bố Sâm làm cho Bạch Tô đi bên ngoài hậu, hơi ngượng ngùng giận ngũ phúc tấn liếc mắt một cái: "Biểu tẩu chỉ để ý chê cười ta đi, đợi lát nữa biểu ca đến đây, xem ta như thế nào hướng hắn cáo trạng."

Ngũ phúc tấn cười điểm điểm đầu nàng: "Ngươi nha đầu kia, vẫn là một chút mệt cũng không chịu ăn. Nhìn ta rõ ràng là khen ngươi xinh đẹp tới, kết quả còn muốn bị ngươi cáo nhất trạng, nói như thế nào cũng không đối, khả bảo ta nói như thế nào nói?"

Tề Bố Sâm cầm khăn tay che miệng cười: "Nên nói như thế nào vẫn là nói như thế nào, biểu tẩu chỉ biết là trêu chọc ta, khả như thế nào không khoa khoa chính mình? Ta coi biểu tẩu khí sắc cũng là càng phát ra tốt lắm, này dược thiện còn ở ăn?"

Ngũ phúc tấn sờ sờ mặt mình, ôn vừa nói nói: "Ít nhiều của ngươi phương tử, tiền hai ngày gia còn nói ta nhìn qua trẻ lại không ít. Ngươi nói đúng, đến ta này phân thượng, a mã ngạch nương dễ dàng gặp không che mặt, gia cùng cảm tình của ta cũng không phải như vậy thâm, ta còn muốn lo liệu nhất đại gia tử chuyện vụ, trừ bỏ ta chính mình bên ngoài, còn có thể có ai quan tâm ta chính mình?"

Của nàng tính tình đạm, ngũ đại ca tính tình cũng đạm. Tương tự hai người phóng cùng một chỗ, ngược lại khó có thể sinh ra cái gì thân mật cảm giác. Nàng không có đích phúc tấn tôn vinh, nhưng không có ngũ đại ca sủng ái cùng con nối dòng, này ngày quá, thực tại không có ý tứ thấu.

Nàng trước mắt vị này gia biểu muội, tuổi tuy nhỏ lại thực tại làm cho người ta kính nể. Tề Bố Sâm sáu tuổi nhiều một chút thời điểm, mẫu thân của nàng liền bỏ lại nàng cùng một cái tám tuổi ca ca đã qua đời. Nửa năm sau, phụ thân Đông Giai Đạt Ha Tô ở mẫu thân an bài hạ, cưới Qua Nhĩ Giai thị cháu gái vợ. Cuối năm, Qua Nhĩ Giai thị mang thai, thứ hai năm liền sinh ra một cái nữ nhi. Sau, lại vô dựng.

[Thanh xuyên + dị năng] Nhất thế thanh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ