Why IHY #2

33 6 4
                                    

YOHAN'S POV

*ding dong*

Nagising ako, katabi ko pala si Katy matulog. Ako na magbubukas, heavy sleeper tong si Katy eh. Naka-ilang doorbell na simula nung bumangon ako.

"Aish.." I complained. Pagkabukas ko, si Reese. As usual, gwapo smile nanaman! Pwede naring mamatay sa kagwapuhan niya.

"Ano po kailangan mo?"

"Wala naman, pwedeng tumuloy?" Tanong niya. Nahyhypnotize ako sa kagwapuhan niya! Huhu! Why so gwapo, Reese? T__T

Tumango ako at pumasok na siya. I served coffee for him. Ngayon ko lang nalaman na gabi na pala. Pagkagising ni Katy, she volunteered to stay nalang with him while I'm out. Pagod pa raw siya.

Gosh, ang lamig naman and super dilim. Nakakatakot. ToT

Biglang may humawak sa wrist ko and hinablot ako. Bago pa man ako makasigaw, tinakpan niya bibig ko. Hah! Sorry ka, wala kang panyo! Kinagat ko siya at napa-ungol siya. Tatakbo na ako palayo kaso nahila niya uli ako.

"May favor lang ako! Aish."

Favor!? Like WTFFF! I don't even know him. And his voice is really familiar. Pumipiglas ako kaso ang higpit ng kapit niya. Kakagatin ko siya! "YAH!"

"YAH YAH YAH KA DIYAN!" Hmph! Poke naman eh!

"Ano ba kasi kailangan mo?!" I asked.

"Hindi mo ba ako kilala? Maswerte ka nga eh," He tsked and hinila ako papuntang liwanag. Anong maswerte? Ako maswerte? Swerte na pala makidnap! Maholdap? BOBO!

"Maswerte? Bobo mo rin. Tsaka pano kita makikila eh kung balot na balot ka?! Sadyang bobo eh!" Oo bobo siya! Madilim tapos nakashades?! Tapos may mask at hat pa. Eh! Weirdo! Halos lahat naman ng tao dito, kung hindi nakamask, na ka hat. Walang nagshashades dito! Gabi na!!!

Siya palang ang nakikita kong three in one sa gabi.

Napansin ko siya, tinatanggal niya yung hat, shades.. Fck. And, mask. NO!! POKENANG. MAS PIPILIIN KO PANG-SHET!! Hinalikan niya ako!! BAKIT?!

TEKA! HALA. Siya rin yung bumangga sakin kanina sa airport!!

"KADIRI!"

"Mwo?"

"Sabi ko GAGO ka!"

"Hahahaha! Para naman tumigil ka. Oh ngayon, kilala mo na ako?" He smirked. Holy.. No way. Like WTF. Hindi ko siya kilala. =_____=

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Hate You [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon