CUỒNG SI

540 37 6
                                    

           

Chapter 1 : TUYẾT TAN

"Trận đấu kết thúc, Gryffindor thắng với tỷ số 200-40"

.........

-Xịn thiệt Harry, tụi mình cứ tưởng bồ chậm hơn thằng Malfoy rồi chứ!

Harry mỉm cười ấn cây chổi Tia chớp vào tay Ron :

–Mang về phòng dùm mình nha Ron, mình phải đi một chút!

-Ê, bồ đi đâu vậy? Anh Fred và anh George nói sẽ mở tiệc mà.

-Mình sẽ về sớm mà. – Harry vẫy vẫy tay.

Cậu chạy băng qua những lớp cỏ còn ẩm ướt của sân Quidditch, lao sượt qua những tán lá rậm, vượt qua hồ nước giữa sân trường và dừng lại tại nơi bí mật của cậu và cậu ta.

Tựa lưng vào gốc cây cho nhịp thở ổn định dần, Harry ngước mắt nhìn vùng trời cao phía trên đầu. Không khí đã bắt đầu lạnh dần, cũng đã sắp đến lễ Giáng Sinh rồi...

-HARRY POTTER!

Harry dời ánh mắt xuống mỉm cười, khuôn mặt đỏ bừng bừng của Malfoy quả thật rất đáng yêu.

-Chào!

-Chào cái gì! – Malfoy gầm lên. – Nghĩ cái quái gì mà làm chuyện đó hả? Ngay giữa sân Quidditch...

-Vì có người rất dễ thương nên...

-IM NGAY!

Harry phì cười vươn tay ôm lấy Malfoy :

–Thật mà, vì lúc đó trông cậu dễ thương lắm!

-Thủ đoạn, trái Snitch đó đúng ra ta đã tóm được rồi nếu không phải ngươi làm cái trò đó. – Malfoy gạt tay Harry ra.

-Trò này à? – Harry cắn nhẹ vành tai Malfoy thích thú. – Có hiệu quả đấy chứ!

Mặt Malfoy ngay tức khắc đỏ phừng như cà chua.

-Thấy không? Càng lúc càng dễ thương không chịu nổi. – Harry hôn lên chóp mũi Malfoy.

-Nè, ta đang nói. Tránh xa ra! – Malfoy đẩy bật Harry ra. – Trận hồi nãy đúng ra phải là Slytherin thắng, xài thứ thủ đoạn như vậy thật chẳng đáng mặt kẻ nổi tiếng, Potter!

-Nhưng đáng mặt người yêu cậu mà. – Harry lùa phần tóc rối bù ra sau trong khi Malfoy trông giận điên lên được.

-IM NGAY! Thật tệ hại khi dính vào ngươi!

Harry kéo tay Malfoy về phía mình :

–Nhưng tôi thì cảm thấy rất tuyệt khi dính vào môi cậu.

-Ngươi...

-Thôi thôi không đùa nữa. – Harry vòng tay quanh thắt lưng ôm siết lấy Malfoy vào lòng, cậu gác cằm lên vai cậu ta – Tôi nhớ cậu!

-Mặc xác ngươi!

-Đã hai tuần rồi cậu chỉ toàn tập Quidditch, tôi thật sự rất nhớ cậu. – Harry hôn cổ Malfoy. – Cậu không nhớ tôi sao?

-Không. – Malfoy dấm dẳng đáp nhưng vẫn để yên người trong vòng tay Harry. – Là ngươi hại ta thua trận còn...

-Vì như thế cậu mới đến tìm tôi. – Nụ hôn quấn quýt vành tai âm ấm khao khát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ