Chương 143 - 154

3.8K 66 0
                                    

Chương 143: Trao đổi tin tức

Cho tới nay, Trữ Khang Hạo đều rất phản cảm việc vì tinh thần lực phù hợp mà quyết định người làm bạn cả đời với mình. Đương nhiên, giống như Úc Thịnh Trạch thuần túy tìm kiếm người khế ước hoàn toàn xứng đôi hắn còn có thể lý giải, dù sao lúc ấy Úc Thịnh Trạch đã là đỉnh cấp 6, tiến thêm một bước nữa sẽ có nguy hiểm đến sinh mệnh. Huống chi Úc Thịnh Trạch rất có lý trí nên cũng không đem việc ký khế ước cùng bầu bạn thành ngang hàng.

Nhưng Lam Tư • Duy Đức là người khế ước, không có nguy cơ tinh thần lực nổ tan xác, hành vi tìm kiếm chiến sĩ khắp vũ trụ như vậy, ở trong mắt của Trữ Khang Hạo quả thực chính là tẩu hỏa nhập ma.

Suy nghĩ kỹ, Trữ Khang Hạo đã hạ quyết tâm, nhất định phải giấu diếm chuyện hắn biết được Lam Tư là người khế ước trước khi biết được tin tức đó. Không chỉ là trên phương diện cảm tình không cách nào nhận xứng đôi, hắn cũng là tự hiểu lấy bản thân mình. Lam Tư nếu là vương tử của đế quốc tinh tế khổng lồ, ký khế ước bầu bạn với hắn có thể là chiến sĩ Trạch Mĩ thiên tài xuất thân bình dân, có thể là con cháu quý tộc của tinh hệ khác, chỉ duy nhất không có khả năng là một chiến sĩ hậu thiên xuất thân từ một nơi mới gia nhập vào văn minh tinh tế.

"Tiểu Sở, lời như vậy không cần nhắc lại, miễn cho bị người khác hiểu lầm." Trữ Khang Hạo nghiêm nghị nhắc nhở.

Ở trái đất là một người đứng trên đỉnh, tới tinh tế lại trở thành một chiến sĩ hậu thiên, thân phận chuyển biến như vậy đối với Trữ Khang Hạo không phải là khó chịu nhất, mà là muốn bảo hộ đệ đệ cùng người nhà, nhưng đành hữu tâm vô lực, việc này càng khiến cho hành động của Trữ Khang Hạo trở nên cẩn thận chu đáo chặt chẽ.

Cho nên, cho dù Lam Tư thật sự bởi vì phù hợp mà nguyện ý trở thành bầu bạn ký khế ước của hắn, hắn cũng sẽ không đồng ý. Việc này chỉ mang đến thù hận cùng nguy hiểm cho người nhà hắn cùng trái đất.

Đoạn Sở cũng rất ngoài ý muốn, đại ca trầm ổn nội liễm nhất, thế mà lại bị lời nói của hắn làm kinh sợ, còn nghiêm túc nhắc nhở hắn như vậy. Đoạn Sở nghĩ nghĩ, cảm thấy vui đùa trong lời nói của chính mình làm cho ấn tượng của ca ca đối với Lam Tư trở nên tốt hơn, nghĩ nghĩ vì hành vi của Lam Tư mà giải thích vài câu: "Đại ca, ca đừng hiểu lầm. Lam Tư hắn là vương tử, bởi vì độ thích xứng rất cao, chiến sĩ Trạch Mĩ cùng hắn thích xứng không ít, hắn không muốn bị an bài đám cưới, bất đắc dĩ mới muốn tìm một chiến sĩ hoàn toàn phù hợp để ký khế ước kết bạn. Dù sao chiến sĩ cùng người khế ước hoàn toàn phù hợp, hơn mười năm cũng không nhất định có thể xuất hiện một đôi."

Vậy mà lại hoàn toàn phủ định suy đoán lúc trước! Trữ Khang Hạo ngẩn người, nhìn Đoạn Sở, khó hiểu hỏi: "Nếu như tỷ lệ thật sự thấp như vậy, vậy hắn kỳ thật là không tính toán kết hôn đúng không?"

Đoạn Sở dừng một chút, không khỏi nhớ tới lời nói lúc trước của Lam Tư khi muốn trở thành chiến sĩ.

"Hẳn là cũng không phải, hắn, chỉ là cảm thấy ánh mắt của mình không tốt, nên đem việc chọn bầu bạn tinh thần lực phù hợp làm điều kiện khách quan." Đoạn Sở do dự, mặc dù là việc tư của Lam Tư, nhưng không biết vì cái gì, hắn bản năng không muốn nói ra đáp án khẳng định.

TRÀ HƯƠNG MÃN TINH KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ