1

2.3K 40 8
                                    

《 Đệ Tứ cực mạnh phụ trợ 》 cũng không biết tồn tại

Nghiêm chỉnh tuyênbố: quyển sách làm Nha Nha tiểu thuyết võng (www. shuyaya. com) người sử dụng thượng truyền tới này ở bản đứng tồn trữ không gian, bản đứng chỉ cung cấp TXT toàn tập sách điện tử tồn trữ phục vụ cùng với miễn phí download phục vụ, dưới nội dung tác phẩm chi bản quyền cùng bản đứng không cái gì quan hệ.

Ở tuyến đọc: http://www. shuyaya. com/read/5580/

--------------------------------------------------

Đi tìm cơ hữu khoái trá làm tu tu chuyện tình

Cho nên xin phép

Xin phép điều

Trải qua mấy ngày nữa ôn tập. . . Ân, lập tức nghênh đón kỳ hạn bốn ngày thi học kỳ, ân, thi xong tiếp tục càng

Chương thứ nhất, này sống lại cấp cho khanh đa

"Hô. . ."

Mỗ kinh, Hoa quốc trứ danh bếp lò, này Đại Hạ thiên, ngươi nếu không mở điều hòa, kia quả thực là tự tìm đường chết, nhưng luôn luôn như vậy một đám người, bọn hắn không úy kỵ viêm trời nóng khí, không sợ hãi phiền lòng yên vị, thậm chí tháng sáu lý bầu trời rụng mưa đá đều không thể ngăn chỉ bọn hắn!

Không sai, bọn hắn hoặc nam hoặc nữ, hoặc lão hoặc thiếu, nhưng bọn hắn đều có một giống nhau tên —— triệt hữu!

Bởi vì mỗ tin tức đẩy dời đi này cuồng loại thật tháp loại trò chơi, nhường nho nhỏ Internet thường xuyên bị đủ loại triệt hữu chiếm cứ, bọn hắn quần tam tụ ngũ, hét lớn mở đen đánh đoàn, vội bất diệc nhạc hồ. . .

"Đến a!"

Lộ vẻ YY Vương Mông rống to một tiếng, tại...này vốn là tràn ngập hô to gọi nhỏ địa phương thậm chí đều có vài phần cao ngất.

Kích động như vậy kỳ thật cũng không phải hoàn toàn không có đạo lý —— đoàn chiến đã đến mấu chốt nhất thời khắc, do Vương Mông khống chế man tộc vua ở giao ra toàn bộ tiến mạnh kỹ năng lúc sau rốt cục đi tới đối phương pháp sư trước mặt, mà theo thần trang man vương hai lần mau đến mức tận cùng giơ tay chém xuống, đối diện đại đầu bóng lưỡng cũng ổn thỏa ổn thỏa giao ra lần này đoàn trong chiến đấu nhất máu, nhưng nói về người chi tướng chết. . . Muốn tha cái đệm lưng !

Vương Mông đồng dạng ăn toàn bộ đối phương trọn bộ kỹ năng, cũng ở thời khắc cuối cùng chịu khổ suy yếu. . . Nhưng anh em dùng là là man tộc vua a! Không máu hư cái cầu a!

"A a a a a a! ! !"

Theo một chuỗi thê lương đến mức tận cùng gầm lên giận dữ, Vương Mông thuận lợi mở ra của mình đại chiêu, 5s trong vòng, không thể nghi ngờ là thực nam nhân giống nhau tồn tại!

Hảo, liền thừa dịp cơ hội này!

Mặc dù đối với phương trước mắt gần rồi ngã xuống một người, mình cũng bị lên suy yếu, nhưng bởi vì có đồng đội thời gian thủ hộ cơ lão. . . Khụ khụ, cơ lan tồn tại, chính mình ít nhất còn có thể kiên trì 10s.

[Naruto] Đệ Tứ tối cường phụ trợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ