Chương thứ một trăm bốn mươi mốt, chuyển động bánh xe
"Tay nghề không sai."
Thoáng nhấm nháp một ngụm, Shinyu liền thích này hương vị —— còn hơn Mizuho sắp xếp, Ichikaru mì sợi đích xác do của mình độc nhất vô nhị chỗ, làm cho người ta lưu luyến quên về. . . Chẳng qua, Shinyu cũng không phải là thật là vì này mặt bát mới tới nơi này.
"Khen trật rồi. . ."
Người trẻ tuổi mỉm cười nhẹ nhàng lắc đầu, cái loại này không hề làm ra vẻ, thẳng thắn thành khẩn ánh mặt trời hình tượng đích xác có thể trong thời gian ngắn nhất, gần hơn hắn và bọn khoảng cách.
Tất cả chuyện này, đều cơ hồ phá vỡ Yoichi ở Shinyu trong trí nhớ hình tượng —— rất khó tưởng tượng, cái kia ở trong cung đình trang nghiêm thản nhiên, trang nghiêm một thân nhân vật nổi tiếng hơi thở nam tử, lại có thể ở xoay người trong lúc đó, trở thành dạng một vị giản dị tự nhiên trước mặt điểm sư phụ. . . Hắn rốt cục bắt đầu hiểu được vì cái gì luật tử yêu cầu hắn làm hai người ở giữa liên hệ người, này làm cho người ta khó có thể nắm lấy gia hỏa, đích xác có của mình chỗ hơn người.
"Ngài cần tư liệu ta đã toàn bộ tìm đọc qua, thật đáng tiếc, Hỏa quốc trong điển tịch tựa hồ cũng không có ngài cần phải làm đích đông tây."
Shinyu không nói gì, cũng không có gì tức giận bộ dạng, hắn như trước mỉm cười gật đầu, ý bảo đối phương tiếp tục.
"Luật tử đại nhân để cho ta chuyển cáo ngài, ngài cần phải làm đích đông tây, rất có thể liền ở bên cạnh mình."
". . ."
Bên cạnh mình?
Tối không rõ nêu lên. . . Loại này căn bản còn chưa thành hình nhẫn thuật Shinyu hoàn toàn không có tham khảo mục tiêu, thậm chí Senju bộ tộc điển tịch cũng sớm đã bị hắn lật ra cái để hướng lên trời —— là chỉ Sarutobi nơi đó sao?
Không, không có khả năng, Căn bộ nghiên cứu thất có quyền lợi điều hành trong thôn toàn bộ cơ mật quyển trục —— mà nếu vượt ra khỏi trình độ này phía trên, cho dù là Shinyu tự mình đi tìm Sarutobi, chỉ sợ cũng không có thương lượng dư âm. . . Làng Lá đại bộ phận chân tướng cũng đã bị hắn nắm giữ ở trong tay.
Như vậy còn có chỗ nào đâu. . .
Rốt cuộc còn có người nào, hội có được như vậy tri thức, năng lực như vậy, đi mở phát như vậy một cái hoàn toàn chỉ tồn tại ở tư tưởng trong đích nhẫn thuật đâu. . .
. . . Đẳng đẳng!
Shinyu đồng tử đột nhiên co rút lại trong nháy mắt. . . Có, ở bên cạnh hắn, kỳ thật thật sự có lên một cái người như vậy, cái kia bất luận là lý luận tri thức, hay hoặc là nghiên cứu lý niệm đều siêu việt cả giới Ninja suốt một cái kỷ nguyên chính là nhân vật. . .
Tam Nin một trong
Lãnh quân, Orochimaru!
Shinyu bất động thanh sắc lại múc một muỗng nước nóng rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Đệ Tứ tối cường phụ trợ
FanfictionMàu trắng ngự thần bào theo gió tung bay, cái kia có một đầu tóc vàng nam tử đứng ở bên cạnh hắn, ở sau lưng của hắn, lạc ấn trứ danh làm "Đệ Tứ" cờ. "Chuẩn bị xong chưa?" Quỳ một gối xuống khi hắn bên trái, Shinyu giơ lên hữu quyền của mình, hai m...