Ác chỉnh hồ ly tinh
Thứ nhất chương
Đánh cái truân nếu phải lãng phí một trăm năm, ngươi có làm hay không? Tiểu hồ bạch tình là mặc kệ đích.
A a a, nó chẳng qua là muốn đánh nhau một cái nho nhỏ đích truân, hảo tinh thần bão mãn thần thái bay lên đích hưởng thụ chín chuyển liên hoàn hồng tham thánh quả. Vì cái gì trợn mắt mở mắt tình, đã muốn trông coi suốt một trăm năm, vừa mới còn dẫn nhân thùy tiên đích màu đỏ liên hoàn quả chỉ còn lại có nửa thanh màu xanh đích hoa hành?
" Thánh quả?" Hồ nghi đích ngẩng đầu, ánh mắt đụng vào đến vài bước ngoại một cái nho nhỏ đích phàm nhân thân ảnh, bạch tình cả người cuồng chấn đích kêu thảm thiết đứng lên:" Của ta thánh quả!"
Có thể tăng trưởng chín ngàn năm đích công lực đích bảo bối hiện giờ đang bị một cái không đủ sáu tuổi đích tiểu quỷ lấy nơi tay thượng, chín khỏa hồng diễm diễm quý giá vô cùng đích quả tử chỉ còn cuối cùng một viên, mà này cuối cùng một viên, ở bạch tình ngạc nhiên đích ánh mắt trung, chính khinh xảo đích chuẩn bị cùng tiểu quỷ đích bạch nha tối thân mật tiếp xúc.
" Trương miệng rộng ba! Không được nhúc nhích!" Bỗng nhiên một tiếng cao uống, bạch tình lấy tu hành tới nay nhanh nhất đích tốc độ lược đến tiểu quỷ trước mặt.
" Ách?" Tiểu quỷ kinh ngạc đích trừng lớn trừng thanh ánh mắt, ngẩng đầu nhìn thấy bay tới đỉnh đầu thượng giương nanh múa vuốt đích hồ ly, quả nhiên sợ tới mức trương miệng rộng ba. Lạc đăng, nho nhỏ viên viên đích quả tử chưa kinh trớ tước, trực tiếp cổn quá đầu lưỡi hạ tràng vị.
Bạch tình thấy hiểu được, lại hét thảm một tiếng:" Thánh quả! Của ta thánh quả!"
Một trăm năm, nó buông tha cho ăn uống ngoạn nhạc mà dùng để trông coi thánh quả đích một trăm năm quang âm......
Chín chuyển liên hoàn hồng tham thánh quả, chín trăm năm khai hoa, chín trăm năm kết quả.
Bạch tình ngẫu nhiên trải qua phát hiện nó khi, kinh hỉ đắc không dám tin tưởng chính mình đích ánh mắt.
Vận khí thực không phải bình thường thật là tốt, thế nhưng ở này không tính thâm sơn lão lâm li thành có điều,so sánh gần đích rừng cây nhỏ lí trùng hợp thấy thiên địa linh khí dựng dục mà thành đích chín chuyển liên hoàn hồng tham thánh quả, tối kêu này con tiểu linh hồ kinh hỉ chính là, này chu bảo bối thế nhưng chỉ cần tái kinh một trăm năm là có thể ăn.
Xem ra có đạo hạnh đích lão nhân nhóm chuyên hướng người ở hãn tích đích địa phương tìm linh dược thánh thảo, ngược lại đem này thứ tốt bạch bạch để lại cho vận khí tốt đích tiểu linh hồ.
Chín ngàn năm công lực a, bảo hộ một trăm năm, chẳng qua đánh cái truân......
Tiểu linh hồ ngũ tạng lục phủ bị lửa giận cháy sạch [đau/yêu] nhập tâm phi, tức giận đến răng nanh run lên hai đấm nắm chặt, hung tợn xem xét cái kia sáu tuổi không đến đích phàm nhân tiểu quỷ, cái kia đáng chết đích thâu quả tặc, âm trầm sâm đích nheo lại ánh mắt:" Tiểu tặc, ngươi lá gan không nhỏ a, thâu đồ vật này nọ cũng muốn xem xem chủ nhân là ai. Ngươi có biết không đạo ngươi thâu chính là ai đích đồ vật này nọ?" Lộ ra bạch sâm đích răng nanh, âm phong hô đích thổi bay, cuốn [biến/lần] phạm vi bán lí.