Maya maya ay biglang dumating na ang sundo ni Aizan. Naiwan na lang sila Fenech, Marco at Kirsten.
"Kirsten, do u have any other friends?" Tanong ni Marco. "Uhm, I don't have one except you guys. You're my only friend guys." Sabi ni Kirsten.
A/N: Guys, kung nagtataka kayo kung bakit sila maka-English magsalita. Dahil alam niyo naman Rich. At kahit bata pa sila. English speaking na sila. Dahil they're parents taught 'em.Mga ilang minuto ay dumating na ang sundo ni Marco. At si Kirsten at Fenech na lang ang naiwan. Si Kirsten at Fenech ay mag-kapit bahay. Nakatira sila Sa same subdivision pero mgkaiba ng street.
"Do u have a crush on Marco?" Tanong ni Fenech. At kita Sa mukha ni Kirsten ang pagkagulat.
"Uy! Hindi noh! Kapal your face." Mataray na sabi ni Kirsten. "Just asking. Chill!" Sabi ni Fenech.
Ilang minuto ang nakalipas ay dumating na ang sundo ni Kirsten. Bumaba si Dwaine Sa sasakyan at pumunta kung san naroroon sila Kirsten.
"Daddy!" Masayang sigaw ni Kirsten. At hinalikan ito Sa pisngi at niyakap. "Hello po Tito Dwaine." Bati ni Fenech.Si Fenech at Kirsten ay magkababata. Lumaki sila kasama ang kanilang mga magulang.
Magkakaklase ang kanilang mga magulang. At magkakaibigan din sila. Doon nagkakilala si Kristina at Dwaine. At si Finic at Carmen. Magkakaklase ang kanilang mga magulang simula ng Elementary hanggang high school."Hello Fenech." Bati ni Dwaine. "Daddy wala pa pong sundo si Fen." Sabi ni Kirsten. Ngumiti ang kaniyang ama.
"Fenech, your mom called me and she said, that ako ang mag-susundo Sa inyo ni Kirsten. Because they have an important meeting in their office." Pagpapaliwanag ng daddy ni Kirsten.
"Thank you po Tito Dwaine!" Masayang sabi ni Fenech Kay Dwaine. At silang tatlo ay pumasok na Sa loob ng kotse.
-Car-
"Tito, sino po ang makakasama ko Sa bahay?" Tanong ni Fenech. "Don't worry, dadating din ang parents mo. Kasama mo naman don ang closest yaya mo." Pagpapaliwanag ni Dwaine. At napangiti si Fenech.
"Okay po Tito Dwaine." Pagpapasalamat ni Fenech. "No problem, but you're welcome." Sabi ni Dwaine.
Ilang minuto ay nakarating na sila Sa bahay ni Fenech. Ang kanilang mga street Sa subdivision ay alphabetical. Ang street nila Fenech ang nauna. Ang street nila Fenech at Alora St. Samantalang ang street Nila Kirsten ay Angel St. Nasa tapat na sila ng bahay ni Fenech. Bumaba si Dwaine ng sasakyan at ibinaba niya si Fenech at Kirsten. ang nag-doorbell ay si Fenech.
*ding dong, ding dong*
Biglang bumukas ang pinto at ang nagbukas nito ay si Rose. Ang paboritong yaya ni Fenech. Niyakap ni Fen si Yaya Rose.
"Yaya Rose!" Sigaw ni Fenech. "Fenech!" Sigaw ni Rose. "Salamat po ulit sir Dwaine Sa pag-sundo Kay Fenech." Sabi ni Rose.
"Walang anuman Yaya rose." Sabi ni Dwaine. "Thank you po Tito Dwaine." Sabi ni Fenech. "Walang anuman. Mauna na Kami." Sabi ni Dwaine at sumakay na sila Sa sasakyan.
YOU ARE READING
(KissWard) Bad Boy & Girl
FanfictionKirsten and Edward became bad since their father died. They are kind when their father is still alive but, they changed. Who will change them? Will they friends can change them? Will they change each other if they see each other? Kirsten is a popu...