⭐2

174 5 0
                                    

" Please forgive me ... "

Hindi pa rin ako nagsasalita. Siya si lawrence. Ang bestfriend ko. Ang bestfriend ko na mahal na mahal ko. Lagi niya akong ginaganito. Tapos magsosorry siya. Its been a long time, namiss ko tong gagong to.

Hindi ko alam kung bakit mahal na mahal ko siya pero ang alam ko bestfriend niya lang naman ako. Bestfriend lang ang turing niya saakin.

" Sammy, i love you " malambing niyang sabi.

Mas lalo niyang hinigpitan yakap niya saakin. Tapos sinusubsob niya mukha niya sa may leeg ko.

Umiiyak na ako ngayon. Dahil sa sinabi niya. How could he say that? How could he say that he loves me? Eh lahat naman ng ginagawa niya hindi niya sinasadya eh.

Alam ko namang hindi siya seryoso eh. Dahil alam kong playboy siya at manyak. Yeah, nakakahiya mang sabihin pero totoo yun. Hinarap ko siya ngayon.

" Lawrence ... " sabi ko habang umiiyak.

" Why are you crying sammy? " nag aalala niyang sabi.

" Please stop "

" Sammy... " mahinahon niyang sabi.

" Just shut up Lawrence! Hayaan mo na lang muna ako " sigaw ko sakanya.

Nanahimik lang siya sa tabi ko at hindi nagsasalita. Habang ako naman, umiiyak ng isang balde ng tubig. Lol.

Lawrence's POV:
Nasa bahay ako ngayon ni sammy. Matagal na kaming close. Matagal ko na ring alam na gusto niya ako. Kaya lang hindi ko naman siya gusto nun kase may gusto akong iba.

Basta itanong niyo nalang kay author yung title nun. Nakalimutan ko na. Past is past na kase. Haha. Dapat ng kalimutan. Joke! Haha. Tropa pa rin kami nuh. Haha.

Simula nung binusted niya ako, ang bestfriend ko ang nandiyan para saakin. Para damayan ako. Its been a long time since nung makita ko ulit siya.

Hindi ko alam kung bakit hindi ako nun nagpasama sa barkada. Ay oo nga pala, lahat pala kami isang babae lang ang gusto. For sure, tatawanan lang ako ng mga ugok na yun.

*Flashback*

Nasa time machine ako ngayon. Yeah, time machine. Lutang ang isip ko ngayon at siguradong pag nagpunta pa ako ng bar baka marape pa ako dun, ang gwapo ko pa naman. Haha.

[A/N:Tangna! Ang kapal mo lawrence!]

Wala kang pakialam ms. author. Nag momove-on ako! So i was saying, Hindi ako nandito para maghanap ng chixx dahil sa wala ako sa mood. Ikaw ba naman mabusted tapos maglalandi kana agad? Fyi, kahit ganito ako marunong naman akong magseryoso.

[A/N: Weeeh? ^__~V]

Naglalakad lakad lang ako ngayon nang may makabangga akong isang magandang bibini.

[A/N: O shit! Makata lang ang peg? Haha]

Pinapaalala ko lang PO ms. author na hindi ikaw ang bida sa kwentong ito kaya pwede ba, wag kang epal! Papansin ka rin eh nuh. Dun kana nga!

[A/N: Whatever. Ill make sure na hindi ikaw ang makakatuluyan ni sammy. Bleeeh! :P]

Sus. Yun lang pala----- Whaaaaaat?! Author you have no rights to do that to me. You're just proving that you're BITTER and you're one of those people who doesnt believe in forever.

[A/N: Wala akong pakialam sayo. At sa nararamdaman mo.]

As if i care. Hanapin mo pake ko! Haha. Wag niyo ng pansinin si author guys. Magbasa nalang kayo. If i know namimiss lang niyan ang boyfriend niya.

[A/N: Pinagsa--------]

Shut up kana kase. So ayun na nga, may nakabangga akong babae. Shit lang! Natamaan ko yung dibdib niya. Ang laki >///<

" Sorry miss " sabi ko habang nakatingin sa dibdib niya.

I'm Mr. Pervert's GirlfriendWhere stories live. Discover now