1- Mới tới địa cầu
Ở trên một cái tinh cầu cách địa cầu vô cùng vô cùng rất xa, ở đầy một loại thông minh cùng cường đại sinh mạng thể. Bọn họ và loài người không sai biệt lắm thân hình, tướng mạo, lại có thập phần cường đại siêu năng lực, đáng tiếc Duy nhất chính là, bởi vì viên tinh cầu này chiếu sáng quá mãnh liệt, loại sinh mạng này thể da ở hàng năm tiến hóa trung, hình thành một loại giống như bỏng hoặc vẩy cứng bỏng sau, dựa vào loại này da, bọn họ mới có thể ở trên viên tinh cầu này ương ngạnh sinh tồn.
Quen thuộc đoán vẫn không thể may mắn tránh khỏi với khó khăn, viên tinh cầu này cuối cùng là bởi vì dị thường khí hậu mà hủy diệt, không ít người rối rít ngồi lên thuyền vũ trụ chạy trốn, trẻ tuổi Duy cùng hắn chị do y cũng leo lên ngồi nhà mình thuyền vũ trụ, hướng xa lạ phương hướng bỏ chạy.
Bọn họ thuyền vũ trụ bay rất lâu, trên thuyền khoang dự trữ có thể sinh ra tự nhiên tuần hoàn đủ sinh mạng thể, bọn họ không thiếu dưỡng khí cùng nhiên liệu, cũng không thiếu thức ăn. Chỉ như vậy một mực hướng không biết phương hướng bay qua, rốt cuộc, bọn họ tìm được một viên tràn đầy sinh mạng cùng nước hành tinh —— địa cầu.
"Chị, quá tốt, chúng ta tìm được có thể ở tinh cầu!" Duy thật sự là thật là vui, hắn ở trên màn ảnh tính toán cùng địa cầu cách, bắt đầu cân nhắc một chút hàng địa điểm.
Do y trời sanh bi quan, nàng rúc lại thuyền vũ trụ một góc lắc đầu một cái, "Có lẽ tinh cầu này người sẽ không đối với chúng ta thân thiện."
"Sẽ không như vậy chị, ta có loại dự cảm, chúng ta có thể ở viên tinh cầu này sống sót." Duy cùng do y là dị trứng chị em, hắn thiên tính lạc quan, làm việc chưa bao giờ nhẹ nói buông tha.
"Chúng ta căn bản sẽ không nói trên viên tinh cầu này ngôn ngữ." Do y lần nữa than thở.
Duy suy nghĩ một chút, "Cái này dễ thôi, chúng ta đầu tiên tại ban đêm len lén hạ xuống, hạ xuống thời điểm bắt đầu sử dụng ẩn thân hệ thống, bọn họ cũng sẽ không phát hiện chúng ta. Sau đó, ngay tại trên phi thuyền từ từ học bọn họ ngôn ngữ, học sau, ta trước xuống thuyền đi thăm dò một chút tình huống, chị ngươi liền ở trên thuyền chờ tin tức tốt của ta đi."
Do y không cưỡng được cố chấp em trai, mặc dù nàng không coi trọng tương lai, cũng không có nhắc lại ra ý kiến phản đối.
Duy lái thuyền vũ trụ lặng lẽ đáp xuống một tòa không có cái gì người trong rừng rậm, lại đem thuyền ẩn núp tốt, hai người thông qua trên thuyền video tìm kiếm kế cận loài người sinh tồn hình ảnh.
Khi trên màn ảnh xuất hiện bình thường cầu người bận rộn cuộc sống lúc, hai người đều ngây dại.
"Chị, ngươi mau nhìn, trên viên tinh cầu này người... Da tốt bóng loáng a!" Duy đơn giản là nhìn ngây người, không chớp mắt nhìn chằm chằm người địa cầu mặt mãnh nhìn.
Do y thần sắc bi thương, "Ở sách lịch sử trong cũng có qua ghi lại, chúng ta tổ tiên nguyên lai đã từng cũng là loại này bóng loáng da. Sau đó bởi vì hoàn cảnh trở nên ác liệt, vào hóa thành bây giờ dáng vẻ."