25 --> ?

95 8 0
                                    

25- canh tân mở lại ^0^

Không có Lai Ân ở, Duy cũng không cái gì tâm tình ngây ngô ở phòng làm việc, ma thặng đến rồi tan tầm điểm hắn lúc này mới thu thập xong phòng làm việc giả ra về nhà hình dạng, ở bên ngoài hoảng đến rồi bầu trời tối đen, nghiên cứu sở người của đều tan tầm đi, tài len lén chạy về mình ký túc xá.

Cương trở lại ký túc xá, liền thấy lưu lạc hán y tang —— có lẽ hẳn là đổi giọng vi ký giả tuyến nhân y tang đang ở ăn cơm chiều, vừa ăn một bên thần tình nghiêm túc trách cứ tỷ tỷ, tỷ tỷ khóe mắt lệ quang lóe ra, hầu như yếu khóc ra thành tiếng.

Giá cũng không thể cho phép một người nam nhân khi dễ tỷ tỷ nha! Duy đứng ra, hộ ở tỷ tỷ trước người."Ngươi tố thập yêu hung tỷ tỷ của ta? Đây chính là tỷ tỷ tự mình làm cơm nước!"

Do y nhanh lên nhân cơ hội lau đi nước mắt, nàng biết lạc quan Duy không thích thấy nước mắt của nàng.

"Ta... Ta đối chuyện không đối người..." Y tang ôm bát ăn cơm không buông tay.

Do y kéo Duy tay của, ôn nhu thuyết, "Đừng như vậy, Duy, là ta làm sai chuyện. Nếu không y tang tiên sinh nói cho ta biết, ta còn tưởng rằng mình làm thị chính xác."

Duy không hiểu ra sao, "Tỷ tỷ ngươi làm sai thập yêu liễu?"

Do y chỉ vào để ở trên bàn thuốc ngủ ngoại hộp, "Y tang tiên sinh thuyết, chúng ta không nên làm ra kê đơn loại chuyện này. Hơn nữa thuốc ngủ sẽ ảnh hưởng người bình thường trạng thái tinh thần, chúng ta thương tổn tới Lai Ân." Nói, do y hựu tự trách đứng lên, "Đều tại ta ra cái này sưu chủ ý, Duy không có sai."

Duy bừng tỉnh đại ngộ, hoàn hảo đó cũng không phải thập yêu vô pháp vãn hồi sai lầm, hắn ôm chặc tỷ tỷ, vỗ bả vai của nàng thoải mái nàng.

"Được rồi, các ngươi biết làm sai là được, lần sau bất năng còn như vậy." Y tang chủ động đưa cho duy nhất chích đựng cơm oản, "Đói bụng không, khoái tới dùng cơm."

Duy từ lâu bụng đói kêu vang, tiếp nhận oản tựu gặm lấy gặm để. Y tang lúc này mới bất động thanh sắc lôi kéo do y tay của, dùng không tiếng động nhãn thần khuyến nàng không cần lo lắng.

Do y nhẹ nhàng gật đầu đáp lại.

"Tả, ta đêm nay muốn đi Lai Ân trong nhìn, mong muốn thân thể hắn một thập yêu trở ngại. Còn muốn cân hắn nói xin lỗi." Duy tắm rửa một cái, đổi lại quần áo mới chuẩn bị xuất phát.

"Đi thôi, đệ đệ thân ái của ta." Do y cười nói.

Duy nghi ngờ nhìn ngồi xem ti vi không chịu đi y tang, chỉ chỉ hắn, "Ta buổi tối khả năng không trở lại ngủ. Tỷ tỷ ngươi và y tang tiên sinh cùng nhau ở sao?"

Do y đột nhiên mặt đỏ, như vậy thiên sang nếu như └ ). . Bách lỗ gương mặt của cư nhiên năng hiện ra một chút đỏ ửng, Duy nhìn đều có chút giật mình, hắn hoàn chưa thấy qua tỷ tỷ vẻ mặt như thế.

"Đệ đệ ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố thật tốt tỷ tỷ ngươi." Y tang lúc này mới đứng lên ôm do y vai, cười lộ ra một ngụm răng trắng.

Duy không giải thích được đi, hắn cảo không hiểu nhiều cảm tình chuyện giữa, canh miễn bàn cô nam quả nữ một chỗ một phòng thị thập yêu ý tứ. Hắn hôm nay vừa hiểu rõ chính đối Lai Ân đích tình tố, muốn cho hắn có thể hiểu được người bên ngoài ái tình, tựa như học sinh tiểu học đi tham gia thi vào trường cao đẳng như nhau nan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đến từ dị tinh - Beauty1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ