[ MAU XUYÊN ] MỖI CÁI THẾ GIỚI TÔ MỘT LẦN
Tác giả : Chân Lật Tử
Converter : Anrea96
Văn án :
Văn Anh trở thành bị Chủ Thần lựa chọn "Không may mắn nhi".
Mặc kệ tại xuất hiện tại kia một thế giới, đều là không chịu yêu thích người.
-
"Nghe nói ngươi bị bao dưỡng ?"
"Chân đạp tam chiếc thuyền, a, lật thuyền đi."
"Thân là thần thê, lại đi câu dẫn bệ hạ, ngươi liền như thế tiện?"
Diễn viên xuất thân Văn Anh, lộ ra chuyên chúc bạch liên hoa mỉm cười --
Kia lại như thế nào? Cuối cùng các ngươi còn không là đều sẽ trở thành ta quần dưới chi thần.
# ta có đặc thù tẩy bạch kỹ xảo #
Bản văn tham gia "Ta cùng Tấn Giang có hẹn" yêu cầu viết bài hoạt động,1 Nguyên Bá vương phiếu =1 phiếu,1 bình dinh dưỡng dịch =4 phiếu, hi vọng được đến các tiểu thiên sứ duy trì [づ ̄3 ̄]づ╭~
Dùng ăn quy định:
1, bản văn tô tô tô, tập thiên lôi cẩu huyết, tẩy bạch, công lược, Tu La trận vào một thân.
2, ngày càng.
3, độc giả quần số:223856952.
4, tác giả chuyên mục cầu bao dưỡng: Trời sinh lật chất khó không có chí tiến thủ
Nội dung nhãn: Mau xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Văn Anh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương không gian
Hoành Điếm phim trường, giữa trưa ngọ khế thời điểm, nóng cháy ánh nắng nướng đại địa . Phim trường quay chụp thiết bị đều đã đình chỉ vận tác, công tác nhân viên lau mồ hôi, lười biếng tản ra tự chủ hoạt động.
Tiểu Long bộ Văn Anh lĩnh cơm hộp, nhìn một vòng liên lụy địa phương cũng chưa , dứt khoát tìm khỏa cành lá xum xuê, con cháu đầy đàn đại thụ, liền bóng cây chỗ râm mát ngồi xổm xuống ăn cơm.
Nàng tách mở đũa dùng một lần, hai căn tương đối đem vụn gỗ xát sạch sẽ, tại người khác khủng hoảng đồ ăn đơn sơ thời điểm, nàng đã mùi ngon ăn lên.
Văn Anh xuất thân nông thôn, dựa vào xuất sắc học tập thành tích một đường thi được điện ảnh học viện, đáng tiếc dù cho nàng hàng năm đều cầm giải thưởng học kim, ra xã hội sau như trước không có được đến tốt cơ hội, chỉ có thể tại phim truyền hình trung diễn một hai pháo hôi tiểu nhân vật, cách nàng tưởng muốn nổi tiếng còn kém cách xa vạn dặm xa.
Đó là một cổ trang kịch kịch tổ, nàng diễn một nha hoàn, chỉ phụ trách sửng sốt nghe đại tiểu thư nói chuyện, lấy thể hiện đối phương thông minh cổ quái. Đương nhiên, nàng "Hầu hạ" vị kia đại tiểu thư cũng bất quá là nữ tứ, cho nên nàng chỉ có hai màn ảnh, là có thể lĩnh cơm hộp lại đi khác kịch tổ thử thời vận .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Mỗi cái thế giới tô một lần - Chưa Hoàn
RomanceVăn Anh trở thành bị Chủ Thần lựa chọn "Không may mắn nhi" . Mặc kệ tại xuất hiện tại kia một thế giới, đều là không chịu yêu thích người. - "Nghe nói ngươi bị bao dưỡng ?" "Chân đạp tam chiếc thuyền, a, lật thuyền đi." "Thân là thần thê, lại đi câu...