2

569 9 8
                                    

Đệ 63 chương Bigbang scandal đại nổ tung [ thập nhị ]

Giang Khác cuối cùng một đọc xong tin tức, buông điện thoại thời điểm, hắn phát hiện toàn bộ phòng ăn người đều đang nhìn hắn. Hắn ho nhẹ một tiếng, hơi hơi giơ tay lên làm vô tội trạng, "Xem ta làm sao, chẳng lẽ không hẳn là gặp các ngươi người đại diện? Hiện tại bắt cá hai tay người là nàng đi?"

"Bắt cá hai tay?" Ninh Kiêu lập lại những lời này, đại nam hài lông mi khiêu khích vừa nhấc, "Đừng quá đem bản thân khi hồi sự, ngươi nhiều nhất là này nữ nhân tiềm quy tắc dưới vật hi sinh mà thôi."

Miệng hắn lại hỏng lại độc, Giang Khác nhịn không được vì chính mình kêu oan: "Uy, không phải nói ta là ngươi thần tượng sao..."

"Xin lỗi, vừa kia một giây đã không là ." Ninh Kiêu lãnh khốc nói xong, quay đầu đi đinh Văn Anh, "Là sao thế này? Ngươi cùng Dương Sâm kết giao thời điểm, phách chân hắn?" Hắn chỉ Giang Khác.

Hắn lời nói cũng là đa số người khái quát một loại cách nói.

Văn Anh tại tìm hiểu đến đại trí tình huống sau, cũng đã phân phó Vân Âu đi làm đơn giản ứng đối, nghe vậy, nàng quay đầu nhìn hắn, "Ngươi bản thân liền là người trong giới, chẳng lẽ không biết trên internet truyền lưu về giới giải trí tin tức, không nên cho rằng là thật?"

Ninh Kiêu chuyển qua di động màn hình, táo 6plus trên màn ảnh lớn, hai người hôn môi ảnh chụp mười phần bắt mắt BiddingX

[ cổ xuyên kim ] công chúa • công chúa. Hắn hừ một tiếng, "Tin tức là giả không thể tin, ảnh chụp cũng giả ?"

Ảnh chụp ngược lại là thật, điểm này liên Văn Anh đều không thể phản bác.

Trên thực tế, nàng cũng tại vi bất ngờ không kịp phòng tuôn ra tin tức cảm thấy kinh ngạc, căn cứ ký ức kiểm tra, trên ảnh chụp sự tình phát sinh tại nàng đến trước kia, ngày liền tại một đêm tình một ngày trước. Nhưng Ninh Kiêu công khai tại người ta trước mặt bày ra ảnh chụp, hiển nhiên có dỗi ý tứ.

Ninh Kiêu chỉ xem như nàng sẽ làm ra phản bác, không tưởng tới lại thấy nàng mím môi không nói lời nào dáng vẻ, trong lòng lúc này trầm xuống.

Cố tình Giang Khác đột nhiên cười khẽ dưới, lửa cháy đổ thêm dầu nói: "Ảnh chụp đương nhiên là thật, ngươi không tin, giáp mặt làm cho ngươi xem cũng không phải không thể."

Ninh Kiêu "Đằng" đẩy ra bàn liền muốn đứng lên, bị Văn Anh một phen đè lại .

"Giang Khác !" Nàng nhẹ trừng hắn, "Ngươi hiện tại là tưởng làm gì, cùng tiểu hài tử dỗi? Còn là tự hủy tương lai?"

Giang Khác nhấc tay làm đầu hàng trạng.

"Cái gì tiểu hài tử?" Ninh Kiêu không cảm kích, một phen siết chặt quyền đầu, trong ánh mắt hình như có ngọn lửa nhảy nhót, "Ngươi nói ai là tiểu hài tử? !"

Văn Anh bất vi sở động, đảo mắt nhìn hắn, "Ngươi không là tiểu hài tử, vậy ngươi hiện tại là tại làm cái gì? Tại thay ta giải quyết vấn đề, còn là khắc chế bản thân cảm xúc? Tại ngươi mắt bên trong, ta liền là suốt ngày không làm chính sự, chuyên môn tiềm quy tắc người sao?"

[ Xuyên nhanh ] Mỗi cái thế giới tô một lần - Chưa HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ