Ms. REBOUND (short story)

58 0 2
                                    

Nangyari ang istoryang ito 50 years ago, este 5 years ago. tween pa lang ako noon. High schooler palag at fresh na fresh pagdating sa love-laloo. Nga pala,ako nga pala si Scarlette Venice Shin and yung name ng best friend ko na naging crush ko na naging bf ko na ginawa akong pangrebound!.. name nya ay si Benjamin Aaron Telavera..and this is my own version of a heart-breaker love storay...(with matching' question mark sa duloooo)

Oh kay bilis naman magsawa ng puso mo

Ganyan ka ba talaga bigla nalang naglalaho

Magkaibigan kami ni Benj. Both member of youth organization ng Church namin.Magkabatak din ang mga magulang namin. Mula first year high school ay close na kami. We were just plain friends. Wala pa kasi akong masyadong malisya sa katawan noon.

Fourth year high school kami noong lalo kaming naging close. So close slash bestfriends ang drama namin sa buhay. Yung tipong kahit may girlfriend sya,pagkatapos nyang pumunta doon, sa akin parin bagsak ang kagwapuhan nya.

Lagi siyang tumatambay sa apartment na tinutuluyan namin. Kulang nalang mag-apply na syang official yaya ko.Chika lang. But really, trutHumorh be told, Benj is a sweet guy. Sa sobrang sweet nya, sya ang unang lumapastangan sa VIRGIN kong kamay. SUPER HHWW kasi kami palagi. Holding Hands While Walking (pa-sweet sweet pa).

 para bang walang nangyari di mo man sinasabi

Kapag may problema sya sa chix, ako ang takbuhan nya. Ewan ko ba ba't sakin nya gustong-gusto. eh madalas namang bungisngisever lang ang beauty ko. laughing out loud lang naman ang drama ko sa mga kwento nya.

Dahil magkaibigan naman kami ng school, medyo nawalan kami ng communication ng ilang buwan. Kinonpiskeyt (right?) kasi ni Mudra  ang cellphone ng ever niyang junakis. Ayun, tuloy hindi ako naging updated sa lovelife ng OPPA kong si Benj. Pero for a while lang yun. Nung nagkita kasi sila ni lovable mudra sa church, hinanap niya ako. text daw sya ng text, pero hindi ako nagrerply.. (malamang-alamang, wala nga akong CellPhone, Diba??)Namiss nya man ako o hnidi, OK lang. Basta ako, I missed Benj Soooo much.

Ms. REBOUND (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon