Bầu trời hôm nay nhiều mây đến lạ, từng cơn gió cứ nhẹ nhàng thổi bay những chiếc lá rụng xuống khoảng sân rộng đông đúc những sinh viên đang xôn xao vào trường .Ánh nắng chiếu rọi vào ngũ quan hoàn hảo của cô, cô mặc chiếc váy trên gối kiểu cách đơn giản màu hồng nhạt ,mái tóc đen xõa dài tự nhiên nét đẹp dịu dàng lấn áp thu hút người khác.Tưởng mọi thứ đã hoàn hảo nhưng cô cứ quay đầu xung quanh như tìm kiếm ai đó, mày đẹp chau lại khi thấy Hyomin đang chạy với tốc độ ánh sáng tới chỗ mình
- YAH PARK JIYEON CẬU BIẾT TIN GÌ CHƯA???
Khỏi cần nói Jiyeon cũng biết tin của Hyomin là nói về " trai đẹp"
- Trai đẹp hot boy mới chuyển về trường mình !!!!!!!!
Biết ngay mà nó ăn sâu vào máu rồi Jiyeon chỉ gật gật qua loa nhưng chợt nhớ tới điều gì đó. Ơ chẳng phải tên kia nói hôm nay hắn ta đi học sao, với khuôn mặt đó không gọi là "trai đẹp"
" hotboy " thì phí chết. Nghĩ tới đây Jiyeon lạnh lưng Ẹc phải tránh xa tên đó ra nếu không muốn mấy đứa mê trai như Hyomin đè bẹp dí.Jiyeon sải chân nhanh đến lớp học rõ ràng là muốn không đụng mặt Taehyung nhưng trời luôn trêu người mà cô chỉ lo cắm đầu xuống đất mà đi đâm sầm vào bờ ngực cứng rắn của ai đó mà xoa xoa trán nhăn nhó mặt .
Thôi xong muốn trốn cũng không được khuôn mặt hoàn mỹ kia từ trên nhìn xuống trong mắt có tia lạnh lùng nhìn Jiyeon .Xung quanh bao nhiêu cặp mắt của các cô gái dán chặt lên người Jiyeon, cô cảm thấy hơi lạnh tỏa ra khắp nơi nhắm mắt xem xét phản ứng của Taehyung.
- Này.. Cậu làm gì mà đứng đờ ra thế ..Anh ta đi mất tiêu rồi kià
- Ơ... Đi thôi. Gì chứ coi như không quen biết cô sao, có vẻ cô lo xa quá rồi với tính cách như cậu ta mà... Nở nụ cười cợt bản thân mình cô chỉ là người cho cậu ta ở nhờ vài tháng thôi mà chờ mong gì ở đây chứ.
*Reng * Chuông báo vào giờ học
Jiyeon mệt mỏi nằm xuống bàn trong đầu lại nhớ lại hành động vô tình của Taehyung rồi bực bội đấm thùng thụt vào mặt bàn. Phiá đối diện chàng trai với đôi mắt màu hổ phách nhẹ nhàng thu mọi hành động tự kỉ của ai đó nhếch môi cười hứng thú, mắt nhắm hờ với ánh nắng hòa quyện lại như mỹ cảnh không làm người thốt lên xuyến xao.
-Nay lớp chúng ta có sinh Viên mới các em hãy chào đón nhiệt tình. Kim TaeHyung thần thái phóng đãng tay đút túi quần lạnh lùng sải chân bước vào. Thiếu nữ trong lớp cứ trợn mắt che miệng bị vẻ đẹp Kim Taehyung mê hoặc. Hắn chỉ gật đầu tỏ ý chào hỏi bình thường, miệng không mở nửa lời bước nhanh xuống chỗ cô gái đang há hốc mồm trợn mắt nhìn hắn.
Đợi Jiyeon lấy lại ý thức con người kia đã yên vị ngồi kế bên thản nhiên mắt khẽ liếc nhìn cô phóng tia trêu chọc
- Này tôi với anh... Có quen biết sao... Biến chỗ khác mà ngồi. Park Jiyeon lúc này không kiềm chế được nữa nhanh chóng đẩy Taehyung ra xa to gan la lớn, vừa nãy cô mới bị cậu ta bơ không thương tiếc bây giờ lại lù lù ngồi cạch cô.
- Im miệng. Ồn ào .Lời nói ánh mắt hắn cứ như muốn ăn tươi nuốt sống cô. Jiyeon tức giận hốc mắt ươn ướt bây giờ tới quyền tức giận với hắn cô cũng không có nén nước mắt cô gục xuống bàn mặc kệ tiếng xì xầm của mấy đứa nhiều chuyện trong lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vyeon] Cậu Chủ Hắc Đạo
RandomNgay tại thời khắc đó Anh bỗng nhiên xuất hiện đảo lộn mọi trật tự cuộc sống của cô. Anh lạnh lùng tàn nhẫn vô tâm. Tại sao lại vì cô tự phá hủy mọi nguy tắc bản thân đặt ra. Trở thành 1 con người hoàn toàn khác khi ở cạnh cô .