CHAPTER 2- HANGGANG KAILAN?

27 2 0
                                    

Jasmin's POV

Dito kami sa school kasama si bes ay nako ako pa ba magpapakilala sakanya? Miss author ??

(Oo eh hahaha yaan mo na bespren mo naman yan eh)

Tss sige na nga.

Si Francine Marie  Borja 16 yrs old fourth year highschool sa St. Joseph's Academy  maganda , mabait , talkative,sporty,lovable at NBSB yan good girl kasi hehehe.

Dumiretso agad kami sa class room at nakita ko agad so Charles na kasama si Leianne bigla akong nagalit na nalungkot sa nakita ko nakakainis naman paano ako makakapag concentrate kung may dalawang naglalandian sa harapan ko badtrip. May nararamdaman akong basa sa aking pisngi kaya pinunasan ko agad Ito sana di ko na lang siya nakilala sana di na lang siya yung tinitibok ng puso ko sana di na lang ako nagmahal. Habang nag remote ako may naramdaman akong nagtap sa balikat ko kaya nilingon ko agad si chin lang pala.

"Huy jas ayos ka lang??"nag aalalang tanong niya.

"Sakit chin sana pala di ko na siyang nakilala"paluhang sagot ko.

"OK lang yan bes makakalimutan mo rin siya:) " pag papakalma niya.

"Pero kailan pa kapag namatay na ako HA!!" pasigaw kong sabi sakanya.

"Jas ok lang yan sa ngayon intindihin mo na lang muna ang studies mo orayt?"nakangiting sagot niya.

Tumango na lang ako

**fast forward

Nasa garden lang ako ngayon tinatamad akong kumain pero si chin nandon sa court nagtitraining para sa volleyball. Nagbabasa ako ng wattpad ng may nag salita.

"Mag isa ka lang?"

Tumingin ako sa kanya sino ba to?  pero infairness ha any gwapo niya

"Oo,diba halata?-_-". Pagsusungit ko

"Ay ang sungit mo naman:(" naka nguso pa siya ewww paramg bading

"Di ako bading ahh". Pag lilinaw niya take mind reader ba to??

"Di rin ako mind reader" pagkasabi niya na pagkasabi niya nun napatingin agad ako sa direksyon niya na nakatitig sakin

"Bat ka ba andito?"naguguluhang tanong ko

"Bakit sayo ba itong garden?"nakangising sagot niya

"Pilosopo!"bulong ko sa hang in

"Ano sabi mo?"naguguluhang sambit niya

"Sabi ko gwapo ka sana kaso bingi  lang"seryosong sabi ko

"Ahh ok"natatawang sambit niya habang nakatitig pa din sa akin

"Gulo mo" at tumayo na agad ako at tumakbo palayo sa garden ang weird naman nun.
_______________

Sorry sa typos

DI NAKITA MAHALTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon