Prologue:

4 0 0
                                    

What if, you're in a situation that you're going to marry a vixen? I mean, you're married to the vixen?

But before you answer, I'm going to give you an example to help you answer my question.

*fast forward*

"What the fuck are you doing, Vix? We're going to mom's birthday. Hoy!"

Tumingin siya sa akin sa rearview mirror ng nakangisi. Ano ba kasi tong babae na to. Such a pain in the ass.

Nasa sasakyan naman kasi kami. Nagulat na lang ako nang pumunta siya sa likod galing sa shotgun seat. At naghubad ng tshirt na gamit niya at pantalon.

Pero di ako naapektuhan.

Di nga ba?

"Hahahaha. Ito naman stressed ka masyado." Sabi niya sa akin at pagkatapos bumulong siya "Baby, you're sweating. Am I giving you a hard time? " sabi niya. Aba't! I heard her chuckled.

"No. Of course not." Sagot ko

Sumulyap ako sa rearview mirror at doon kita ko ang katawan niya.

Wow. Just wow.

"36C , 24, 46" Sabi niya ng nakangisi.

Ano ba't?

"Just so you know, Mister. That's my vital stats. Magfocus ka sa daan kahit na gustong gusto ko na magfocus ka sa pagnanasa mo sa akin. I'll give you a time to touch me later." Sabi niya na may ngisi pa rin sa labi.

That smirk!

"Okay." Wait, ano yung isinagot ko.

"I mean, okay I'm going to focus on the way." Pangrarason ko. Ang tanga mo!

"No need to reason out, hon. Gusto na rin ng parents mo na magkaanak na tayo ng sampo." Sabi niya. This woman! At nagbihis na siya ng dress para sa birthday na pupuntahan namin.

*end of flashback*

See?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Married to the Vixen Where stories live. Discover now