Days

619 87 16
                                    



Title: Days

Author: Kwon

Pairing: Iwaizumi x Oikawa

Rating: T

Disclaimer: Mình không sở hữ các nhân vật trong truyện. Fanfiction này hoàn toàn nhằm mục đích phi lợi nhuận

Category: Angst

Status: Oneshot/ Completed

Warning: Nhân vật chết

- 8 giờ sáng ngày 20 tháng 7 năm 20xx, cảnh sát tìm được thi thể của nam vận động viên nổi tiếng Oikawa Tooru tại nhà riêng của anh ta. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do tự vẫn.

------ 1 tháng trước cái chết của Oikawa Tooru-----

Ngày 5 tháng 6 năm 20xx

Sắp đến sinh nhật Kindachi, và cả Iwa-chan nữa, biệt đội Aobajousai cũ quyết định tụ họp.

Bao nhiêu năm trôi qua rồi, bọn trẻ ngày nào giờ cũng lớn hết rồi. Vầy mà sao sự ganh tỵ của họ với vẻ đẹp trai của mình vẫn không thay đổi vậy TT ^ TT.

Thằng nhóc Kyoutani ngày nào giờ đã có con rồi, thiệt không thể tin nổi mà. Nhìn nhóc bây giờ ai mà nghĩ được nó từng có cái biệt danh như kiểu "Chó điên" cơ chứ!

Makki với Mattsun còn mặc lại đồng phục cũ nữa chứ!!

Thiệt tình muốn khóc mà!!
Iwa-chan lại đập mình vì cái tội đó! Đồ ngốc Iwa-chan, con người thì cũng phải có xúc cảm chứ!!

Dù giờ chỉ còn mình đi theo con đường bóng chuyền chuyên nghiệp thôi, nhưng được gặp lại họ, cảm giác như tất cả chúng ta vẫn còn đang cùng ở trên sân vậy.

Được gặp họ, thật sự là hạnh phúc lớn nhất đời mình. Thật đó <3

Và giữa không khí rộn ràng của buổi tiệc, Iwa chan nói rằng cậu ấy sẽ...

Kết hôn...

Haha, cậu ấy thậm chí còn không nói trước với mình luôn đó.

Mình không nhớ bằng cách nào mà nước mắt mình không chảy ra nữa. Mình có chúc mừng Iwa-chan không nhỉ? Hình như là có thì phải. À phải rồi, Iwa-chan còn đập vô đầu mình vì tội gào thét mà.

Mình đã nghĩ về ngày này bao nhiêu lần rồi nhỉ?

Nhưng nó đến... vẫn thật sự... khó có thể...

------ 10 năm trước cái chết của Oikawa Tooru-----

Ngày 27 tháng 8 năm 20XX

Hôm nay quả là một ngày đen đủi mà!!!!

Không nói đến chuyện gặp mặt tên khốn Ushijima, cả ngày hôm nay là một chuỗi thất bại!!!!

Từ lúc bước chân ra khỏi nhà với vũng nước chết dẫm đã có vấn đề rồi!!

Iwa-chan bảo, đáng đời mình. Iwa-chan, sao cậu lúc nào cũng như thế vậy nè TT ^ TT

Và bài kiểm tra của mình bị điểm kém nữa chứ! Thật không thể tin nổi mà. Iwa-chan bảo, đó là lỗi của mình. Sao cậu phải phũ phàng vầy chứ Iwa-channnnn!

[IwaOi fanfiction] DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ