I'm bored ..darn it!Nagsisisi tuloy ako kung bakit di ako kumuha nang subjects this summer.. Maybe i should text them..wait, have i introduce myself? I'm Alex Laurie Ravena, 19 yrs. old, 3rd year college . :)
Teka ma text na nga .. 'Guys, i'm bored -.-'
Makalipas ang 5 mins... nag beep yung phone ko
Ray > can't entertain you al ,have class ryt now..
Me > cge tol, sungit mu talaga ..
c ray,ang serious type sa aming barkada pero ang bait.. mukhang tatay.joke gwapo yan.
Chris > hai bess, miss u na.. gala tayo tonight ?
Me > miss u 2 bess .. cge2 san tayo ?
Yan naman c chris, gusto niya tawagn sya nang christy.. so alam nyo na status nya?
Gen > yan kc! d kumuha ng subjcts, manigas ka.. joke lang hahaha..e party mo na yan,tapos lbre mu kmi..
Me > gstu q lng d kumuha, no reason at all.. sus, kung d lng kta bstfriend..
At c gen , ang bitchy kung bstfriend .. tanggap niya yan ,tawagin kung bitchy, bestfrnd kami nung hyskul pa mrami nang npagdaanan..
So ayun na pagkasunduan na gagala kami tonight, 9pm kmi mgkikta..
8:30 na pala.. tapos na ako mgbihis.. im wearing a dark violet dress and flats, light makeup ..retouch nlang maya sa club. Tingin sa salamin, tapos smile, haha tama na ang pakyut al .sabi ko .. tinutupak ka na nman..Lumabas na ako.
'Ma alis na ako' sabay kiss sa kanya.
'ganda ng anak ko.ingat ka baby'
C mama talaga baby pa tawag, tanda ko na ah.
'Pa, labas muna ako' sabay kiss rin
'Cge anak, ingat kau, wag iinom nang marami. wag lalapit sa mga lasing'
'Oo pa '
At ayun, sumakay na ako sa kotse.. may car ako gift nila papa nung 18 ako.. galing nuh ?
Nagkita kami sa tapat nang Fletchs (gawa2 nang author) :) ,ang club.
Chris> 'bess, ganda mo talaga. marami na namn lalapit fafa sayo mmaya'
Me > 'kw talaga, sayu lalapit mga yun.. ganda mu eh'
Gen > Sa akin cla lalapit lahat.. haha
Chris > wow nahiya naman kami sayu gen, umuwi nlang tayo bessy'
natawa nlang ko
'oo nga pala,c ray d makakapunta.inalagaan mom niya' sabi ni chris.
'ahh, tara na nga sa luob' sabi ni gen.
Sa luob, ang ingay na.. d na kami nagkakariningan.. Kumuha na kami nang table sa taas.. 12am na, nasa dancefloor na c chris, ang raming kasayaw na lalaki.. kami ni gen, tuwangtuwa sa nkikita namin .. c gen naman may nakita na friends sa kabilang table. So ako nalang na tira sa table nmin.. Then suddenly may mga lalaki na pumunta sa akin.
'Care to dance with us miss?'sabi nung isa amoy alak..
'No, i'm waiting for someone' medyo na iiritang sabi ko.
'one dance wo'nt hurt ryt? sabi nung kanina, na halos e dikit na ang mukha sa akin..
Someone said, 'backup boys, she's with me'.
Then i saw the most stunningly beautiful girl with her long hair, brown eyes, curved hips, those lips.. wait what ? when have i admire a girl like this? lasing na yata ako..
Natakot ata yung mga lalaki, nagsorry at umalis..
'They were afraid of you' sabi ko sa kanya. I looked at her , up and down then up. Wow, she really is beautiful.Those lips. I have never admired a girl like this before..
'They better be,this place is my cousin's , and everyone here knows me' she said smiling..Then i melt ..
'a-ah, i see.t-thank you.' sh*t, bakit na uutal ako..
'Your welcome beauty' she said.. namula na yata ako ..mabuti nlang nasa dark side ako nang table..
Saktong dumating si Gen, 'hey, girl..what's with you? sabi nya sakin.. Oww, Hi Sky, meet my girl hahaha' dagdag pa niya.
I knew it already, Gen's drunk, she's laughing like a witch. So her name is Sky, it's a boy's name. She then raised her hand to me.
'I'm Adria Sky..and Gen's drunk' she knew it too.
'I'm Alex Laurie..yes i know' i smiled, my melting smile at her..while having her hand in mine sent shivers to my spine.
'Uwi na tayo ,girl walang gwapo dito..Hahahaha' sabi ni Gen nakapikit ang mata.
'Haha Girl, cge2 uuwi na tayo.. na una na umuwi si chris kanina pa'sabi ko..
'Sorry girl, ni lasing nila ako dun oh.. basta dun,hahaha' sabi ni gen.
'Oo na, uwi na tayo ..lasing ka na talaga.'
'I can accompany you out here' sabi ni Sky.
'That will be much appreciated' i said..
While nasa labas na kami, pinasok na namin c Gen sa kotse..
'Salamat ulit kanina..at ngayon' i said.
'Anytime.. can u drive ?
'I can manage'
'Well,then ahm.. see you around?' she smiled..ang cuute nya.
'Y-yeah' i said smiling..
At nung pag-uwi ko ,sa amin natulog si Gen dahil sa kalasingan. Hindi naman ako pinagalitan ,hindi naman ako lasing..Pag kahiga ko sa kama, her face suddenly came to my mind..And i have slept with a smile on my face.