Its Just A DREAM (one shot)

32 3 0
                                    

Prologue:

          What if your long time crush ay mag kagusto sayo? Ano kaya ang feeling nu  >/////< it could be also happen to me?

Chapter  1

    Haaaaaaayy napaka boring naman ng araw na ‘to -_- Ay! Oo nga pala, ako pala si Amie Princess Calle J 3rd year student sa isang public school, may long time crush din ako sa Paul crush ko na yun simula 1st year pa kami pero hindi nya talaga ako mapansin, haaaaaaaaaay -_- hindi naman ako panget eh. “huy Amie! Para kang sira dyan naka nganga! Daydreaming na naman kay Paul?” sabi ni Charis classmate ko, tsssk! Ayun nag tawanan mga kaklase ko, kakahiya naman >__< narinig pa nya. ( Lunch Break ) nana\dito kami ngayon sa canteen “Amie malapit na Js Prom natin, may susuotin ka na ba?” “wala pa nga eh, pwede nyo ba akong tulungan J?” “sige ba, mmm? I-make over ka kaya namin? Para mapansin kana ni Paul J” ang excited na suggest ni Jean sumang-ayon naman ang mga barkada ko.

Chapter 2

      Ayun minake over ako, dinala ako sa salon, pag tingin ko sa salamin... WAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Is this really ME?! Ang ganda ko na ah, nag transform talaga ako J ayun nilibre ko sila sa Ice Cream Parlor at pag katapos ay umuwi na. ( Next Day ) ayun di makapaniwala ang mga classmates ko, ang laki ng pinag bago ko :D ito ako ngayon nag lilinis... nakaka-inis naman tong mga classmate ko takbo ng takbo -_- parang – “aiiiish! Nahulog pa panyo ko” kukunin ko sana ng- “heto oh” napatingala ako kung sino.. si-si PAUL may LAAAAAAAAAAAAABS! Waaaaaaaaaa! Kinikilig ako.. “salama-“ pero umalis agad sya -_- di talaga ako makapaniwala sa nangyari kanina sa school J kinikilig ako >///< haaaaaaaay! Maka tulog na nga at bukas na ang JS Prom namin, sana isayaw nya ako...

Chapter 3

    JS Prom na naman, at eto ako ngayon nakatunganga, wala kasing gustong maka sayaw ako -_- huhuhu, how sad L NAKAKA-IN- “can i dance with you?” Tumingin ako sa nagsalita “Pa-Paul?” si Paul niyayaya akong sumayaw >//////////////<! Habang sumasayaw kami.. “ang laki ng pinag bago mo Amie” “sa-salamat Paul” “sorry sa mga inasal ko sayo ah? Alam mo gusto naman kita eh nung 1st year pa tayo kaso na totorpe akong umamin sayo....” syeeeeeeeeeeeeeeeet >//////< “ga-ganun ba?” hinawakan nya pisngi ko at dahan-dahang inilapit ang kanyang mapupulang labi sa akin at--------

“AMIE GISING NA! MA LA-LATE KA NA SA SCHOOL!” AISSH >____< panaginip lang pala >_____< siguro pangarap ko lang talaga sya, pero di parin ako nawawalang ng pag-asa na magustuhan nya J

                          -the END-

Its Just A DREAM (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon