Friendss

45 1 0
                                    

Friends na kami mga bata palang ^___^ Masaya ako kasi nakilala ko sila. Ako pala si Elizabeth Gozon, hindi ako tunay na anak ng kinikilala kong mga magulang at kapatid. Si Marie ang kapatid ko, mabait at dahil sa kanya kabilang na ako bilang isa sa mga Friends nilaa..

SUMMER VACATION ngayon andito kami sa resort ng isa sa friends namin si MAE, 10 kami :) Si Mae, Anne, Jes, Yvhette, Lara, ako at si Marie sa babae at si Dennis,Joaquin, at kenji sa lalake..

Author's POV..

"GUYSSSSS!! Laro tayo ikutan ng bote ^___^" si lara. "OK! OK! Ang unang matapatan----" si Kenji. "dead *glared*" si Mae.

Lahat sila napatingin sa nagsalita >.> Lahat nagulat, Lahat nagtaka..

"HAHHAHA :D Ano ba kayo naglalaro kaya si mae tignan nyo, Dead or alive :D Hahaha" pagbasag ni Beth sa katahimikan.

Pumwesto ang lahat ng paikot Si lara-Yvhette-Mae-Joaquin-Beth-Marie-Dennis-Jes-Kenji-Anne. Nagstart ng iikot ni Beth ang Bote, lahat ng mata nakatingin doon. At ang Bote ay tumapat kay Lara "WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH" sigaw ng mga babae.

Marie's POV

"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH" sigaw naming lahat. Namatay ang ilaw "Wala akong makita Beth" sabi ko kay beth na hawak ko ang kamay. "ARAAAAAY" sigaw ni..ni Lara... :))Napangiti ako may ilaw na. "Te...Teka..a si lara nawawala" si Dennis "Si Beth wala din te..kaa pati si kenji at Mae" sabi ko. Nagsimula na kaming maghanap kasama ko maghanap si Anne at Dennis. Sila yvhette, jes at Joaquin naman. Masyadong malaki ang Rest house na to kaya naghati hati na kami.

Pagtingin ko mula sa likod wala na sila anne at Dennis, "DENNISSSS? ANNEEE?" pero wala.

Author's POV

Ngingisi ngisi si Anne hbang nakikikita nilang si Marie ay mukhang tangang hinahanap sila. Si anne ang nagpumilit magtago sila kasi nga noon pa sya naiirita kay Marie.. Bakit nga ba?

"Dennis mas mahal mo ako diba kesa jan kay Marie? dba? dba?" naiiyak na bulong ni Anne. "Ahh.. O..u ou naman" sabi nito. Agad syang hinalikan ni Anne gulat na gulat ang mukha ni Dennis at naitulak ito ng malakas dahil na rin nakita nyang galit na nakita sila ni Marie..

"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH" sigaw ng lahat, sa pangalawang pagkakataon namatay ang ilaw.

Pagbukas ng ilaw *sob..* *sob..* "si..si Anne :'( " sabi ni yvhette.

Nakabitin si anne sa hagdan, duguan, at sa sahig tapat nito nandun ang puso nya. "Yuckkk.." sabi ni jes sabay takbo kung saan para sumuka, sinundan naman sya ni yvhette.. "WHAAAAAAAAA, Je...Jess.. Jess :'(" si yvhette agad nagsuguran ang lahat papunta doon sa may banyo (sila Marie,Dennis,Joaquin) at sa pintuan nakahilata ang patay na si Jes at "Te..Tekaa si LARAAA *sod* *sob*" sabi ni Marie..

Yaannnpo muna, some votes? ^_____^

RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon