1

257 1 0
                                    

Chương 38:. Quidditch bên trên va chạm

Cập nhật lúc 2013-9-28 12:28:24 số lượng từ: 2183

Katchele lưng cõng thu đi tới Ravenclaw công cộng phòng nghỉ trước cửa, trên đường đi các học sinh trông thấy Katchele lưng cõng chậm mặt đỏ bừng, thế nhưng, ai cũng có thể nhìn ra được rất dáng vẻ hạnh phúc thu, đều cùng nhau biểu lộ ra nạp miệng há có thể nuốt vào trứng gà lớn như vậy, đến tỏ vẻ thu cùng với Katchele giật mình, Katchele cái này da mặt lại tường thành dầy như vậy, đương nhiên sẽ không để ý, chẳng qua là, thu cái này trong xương vẫn có lấy Á Châu huyết thống nữ hài vẫn có chút chịu không được ánh mắt của mọi người, đem mặt thật sâu chôn ở Katchele lưng (vác) bên trong.

"Đã đến bảo bối!" Katchele buồn cười quay đầu nhìn xem đem mặt vùi tại chính mình bả vai thu, nghe thấy Katchele nói như vậy, thu mới thời gian dần qua ngẩng đầu, lộ ra nạp đỏ tươi đôi má, theo Katchele trên bờ vai xuống, bởi vì mới rách nát nguyên nhân, chạm đất lại để cho thu một hồi nhíu mày, Katchele đau lòng vịn nàng, nhìn xem thu thời gian dần qua tiến vào Ravenclaw công cộng trong phòng nghỉ mới quay người đi về hướng Slytherin công cộng phòng nghỉ phương hướng.

Ngày hôm sau, toàn trường đều truyền khắp ngày hôm qua chạng vạng tối, Katchele lưng cõng thu đến Ravenclaw sự tình, nghị luận của mọi người nhao nhao, bất quá cũng làm cho một ít ưa thích Katchele nữ sinh, cùng ưa thích thu nam sinh đều tan nát cõi lòng đầy đất, bởi vì, Katchele tại Hogwarts danh khí, tất cả mọi người vô cùng chú ý tình huống của hắn, đồng ý mọi người cũng chú ý chuyện này nhân vật nữ chính tình huống, bất quá, thu lập tức thích ứng loại tình huống này, thu đã âm thầm trong lòng đất quyết tâm, nếu như, đã chuẩn bị đã tiếp nhận Katchele rồi, như vậy muốn chuẩn bị sẵn sàng người nam nhân này mang cho ảnh hưởng của mình cùng tình huống, mà cái khác người trong cuộc tức thì là bởi vì hắn tại Slytherin danh khí cùng cường đại, cho nên, Slytherin con rắn nhỏ nhóm không có nói cái gì đó, chẳng qua là, Katchele bị Pansy hung hăng 'Giáo huấn' dừng lại:một chầu mà thôi! Hơn nữa, Katchele cường đại lúc toàn trường công nhận đấy, mơ hồ đã có Slytherin lĩnh quân nhân vật hình thức!

Thứ bảy buổi sáng, Slytherin đối với Gryffindor, toàn trường thầy trò bắt đầu tiến về trước Quidditch sân bóng, đây là một cái lại buồn bực không khí lại ẩm ướt thì khí trời, Gryffindor đang tại nghe của bọn hắn đội trưởng Wood cho bọn hắn cuối cùng nói chuyện, mà Slytherin bên này, Flint đã ở làm lấy trước khi chiến đấu tổng động viên, đã ở cho đội viên đập vào khí, cho bọn hắn đầy đủ tin tưởng, chỉ vì tất thắng mà cố gắng.

"Tốt rồi, các huynh đệ" Flint tổ chức xuống ngôn ngữ nói ". Đây là chúng ta vốn học kỳ trận đấu thứ nhất, chúng ta có trăm năm từ năm đó mạnh nhất đội hình, chúng ta có lợi hại nhất tấn thủ, " Flint nói xong chỉ chỉ tựa ở bên tường Katchele, "Còn có, chúng ta có Malfoy tiên sinh tài trợ mới nhất cái chổi, Nimbus 2001!" Nói xong cao cao giơ trong tay cái chổi, Draco thì là vẻ mặt đắc ý, "Chúng ta tại tình huống này hạ còn có thể thua sao? Không, chúng ta đem không thể địch nổi, xuất phát!" Tại Flint một tiếng xuất phát ở bên trong, Slytherin người đi ra gian phòng, đi lên lục Nhân Nhân trên đồng cỏ, trên đài vang lên đối với tất cả đội ủng hộ thanh âm, Katchele trông thấy xem trên khán đài có rất nhiều đối với ủng hộ của hắn ngôn ngữ, có Slytherin đấy, cũng có đối thủ Gryffindor đấy, còn có Ravenclaw đấy, chẳng qua là, Hufflepuff thiếu một chút, bởi vì, Katchele cùng Hufflepuff thật sự là không có gì cùng xuất hiện!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Harry Potter Cùng Ta Có Quan Hệ Gì Đâu (Đồng Nhân HP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ