ayan tuloy na natin ang story....
shantalls pov
oi ayan na sagot ko na lahat nandito na tayo baba na at habang bumababa si becca aksidenteng natapakan ni hermi ang dress niya..
anu, bayan hermi mag ingat ka nmn dian:sabi ni becca ng nagagalit ng ontiat tumahimik na lang si hermione ............. dumeretso na lang siya sa restaurant..
at kuumain na sila at aksidente na naman na natapunan ng juice si becca..
ano ba!!! !magingat ka nga hermi:galit na naman na sambit ni becca.....
at naoffense si hermi kaya nag ingat sia ngunit napaka disaster niya dahil napunit naman niya ang damit ni becca,........
ano ba!!!!kanina ka pa ah naiinis na ako ha,,,get out of this restaurant ,,,get out!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:galit na galit na sabi ni becca na pasigaw.
at umalis si hermi ng umiiyak umuwi siya ng iyak ng iyak...hanggang sa naitulog niya na lang ito.
makalipas ang isang linggo...
at napansin ni shantall na hindi na pumupunta si hermi sa tambayan nila kaya kinausap nila si becca......
becca,ano di mo man lang ba isipin na puntahan si hermi text kami ng text di sya sumasagot at hindi na sya napunta dito..:sabi ni janine na nagaalala para kay hermi....
"so, ganon ako sinisisi niyo sa pag ka wala niya na hindi na sya pumupunta dito,at isa pa kasalanan niya din iyon no clumsy kasi siya eh"....sabi ni becca
"bahala ka ,basta pupuntahan namin siya":sabi ni shantall..at pinuntahan nga nila si hermi
pero pagtalikod nila lungkot na lungkot si becca dahil sa ginawa niya,,
sa bahay nina hermi
dingdong....
at lumabas ang yaya nila hermi
"o kayo pala":yaya ni hermi
"nandyan po ba si hermi"sabi ni shantall
ay pasensiya na kayo ah ,umalis na siya ,pumunta na sila ng canada...pasensiya na talaga ha:sabi ng yaya ni hermi
at malungkot na umuwi ang magkakaibigan....
abangan niyo po ang next chapter ng my story
ano naman kaya ang mangyayari sa pagkakaibigan nilang lahat ...
mananatili pa ba ito o tuluyan ng masisira ang kanilang pag kakaibigan....
abangan io sa next chapter