One of the boys 1

6 1 0
                                    

"Bi bi hoooy bela irish ano ba kanina pa tinatawag na bingi ka nanaman" inis na tawag sakin ni tanda hahahaha

"Bakit ba tanda ang ingay mo leshe ka"

Si kuya paul ang tinatawag kong tanda dahil siya ang pinaka matanda samen.

Nandito kame sa tambayan namen gumagawa ng motor na banggit ko na bang racer kame kung hindi ngayon alam niyo na.

Wala akong alam sa pag butingting ng mga ganyang motor motor basta nag dadrive lang ako pag nasira sila na bahala.

Nasira yung pag mumuni muni ko ng tinawag nanaman ako ni tanda.

"BI tulala ka nanaman paabot ako ng screw driver" sabe sakin ni paul

"Tssss alin ba dito yun pinapunta mo ko para gawing assistant" pag rereklamo ko wala naman akong alam dun kasi ang hirap pag aralan.

"Ayan lang oh sa tabe mo kung ahas yan tinuklaw kana napaka bulag nito leshe ka" inis nanaman na sagot niya.

Lage talaga tong pikon palibhasa gurang na kaya mainitin na ulo.

"Oohhhh nag aaway nanaman kayo, tanda kasi wag mong inaaway si BI, diba no BI" sabay akbay at gulo ng buhok ni R. M

Kasunod naman niyang dumating si justine at philjay.

"Hooooy RM ano yan bitawan mo nga si Bella may nag seselos oh" pang aasar ni justine samen.

Nag seselos mga loko talaga to hahaha.

Tinignan lang nila si philhay habang naka ngisi.

"Ano? Nakatingin kayo tssss" masungit na sabe ni PJ.

Napaka sungit talaga pasalamat siya mahal ko siya charot hahahaha.

Mas hinigpitan ni RM yung pag kakaakbay sakin at binulungan ako.

"Nag selos nanaman yang parekoi mo tsssss kung umaamin nalang kasi sana yaan mo I'll help you pag selosin natin ok " then he wink

"F. U ka ba hah anong aaminin niya eh wala namang puso yan no " natatawa kong sabe pero deep inside you know it hurts hahaah ang arte hindi bagay.

"RM lubayan mo nga yang pag lalandi mo kay Bella tulungan mo nalang ako dito" inis na sabe ni tanda.

"Nako nag seselos ka lang Eh"

At umugong ang tawanan nameng lahat dahil halatang naiinis nanaman si tanda samen dahil pinag tutulungan namen siya.

"Irish tara na nag text na si tita umuwi na daw tayo" seryosong sabe ni PJ

"Ohhhh uwi na daw kayo ng future husband mo BI"

Sira ulo talaga tong si justine napaka lakas mang bwisit.

"Okey kunin ko lang gamit ko" pag sagot ko.

Kahit best friend kame ni PJ pag kasama namen tong mga mokong na to para kameng stranger tahimik lang kasi to parang pipi pero pag nag salita straight to the point.

Napaka mysterious hindi mo alam kung anong nasa isip niyo. Hindi mo alam kung anong nararamdaman niya pero pag nag lambing yan at super dalang mangyare eh wagas naman.

One Of The Boys (Bella Irish)Where stories live. Discover now