Đại chiến ninja lần thứ ba càng ngày càng khốc liệt. Thương vong là không kể xiết. Là ninja, họ phải biết hi sinh cho quốc gia. Bao nhiêu người đã hi sinh nhưng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Và tất cả chỉ là để chống lại 1 người: Kaguya Otsutsuki và trợ thủ của bà, Hắc Zetsu. Nhưng bao nhiêu công sức cũng chẳng thể chống lại được Kaguya. Tệ nhất là: Naruto đã hi sinh.
Cậu ấy đã hi sinh trong lúc chiến đấu với Kaguya. Người bạn cùng đội với cô, là người đã sát cánh với cô trong thời gian Sasuke rời làng, luôn hứa rằng sẽ đem cậu ấy trở lại. Cậu là người luôn quan tâm đến cô dù có bị lạnh nhạt. Và Naruto không chỉ đem Sasuke trở lại, cậu ấy đã hi sinh để bảo vệ Sasuke.
....Cô luôn nhớ khoảng thời gian khi còn ở trong đội 7. Naruto và Sasuke luôn thách thức nhau, chả thân thiết gì cả. Cả bản thân cô hồi đầu cũng coi thường cậu. Và khi cậu dã không còn trên cõi đời nữa, cô lại thấy có chút gì đó trống trải....
Trong thời gian khó khăn như bây giờ, thi thể của cậu chỉ có thể chuyển về làng. Chưa ai có thể sắp xếp một lễ tang cho người anh hùng của làng Lá. Cô chẳng thể trách ai được. Mọi việc đều đang ở tình thế nguy cấp. Kaguya đã tuyên bố là sẽ san phẳng các làng shinobi và phá hủy Trái Đất, trở thành bá chủ vũ trụ. Hắc Zetsu đã hợp sức cùng Kaguya, và cả hai đi đến đâu thì mọi thứ hoang tàn đến đó. Kaguya có thể di chuyển giữa các miền không gian. Và bà ta đã nhấn chìm làng Đá bằng một biển axit. Giờ đây họ đang tị nạn ở làng Cát.
Sasuke từ ngày Naruto hi sinh để bảo vệ cậu ấy, càng ngày Sasuke càng trầm hơn. Cậu luôn lảng tránh mọi người. Cậu còn thậm chí không để cô điều trị vết thương. Cô chỉ thấy cậu duy nhất một lần khi đi ngang qua rừng Hỏa Quốc đón dòng người tị nạn và điều trị vết thương cho họ. Phát hiện thấy sự xuất hiện của con người, cậu liền biến mất. Cô cảm thấy rất cô đơn. Đã mất Naruto, giờ Sasuke cũng lảng tránh cô. Cô đã thầm thích cậu từ lâu, nhưng chưa bao giờ cậu quan tâm tới cô. Chẳng lẽ là vì cậu nghĩ cô quá phiền phức...
P/S: Haha, ngẫu hứng lên thì viết. Đề nghị cấm gây war khi vào profile của au.
BẠN ĐANG ĐỌC
Back when we were young
Fanfiction"Nếu có thể quay lại thời gian, cô sẽ thay đổi những gì...?"