THIRD PERSON'S POV
"Broom,broom""broom,broom"
Maririnig mo ang ingay ng mga bigbikes nila.
"Handa na ba ang lahat?"usal ng isang tao sa microphono.
Maririnig mo rin ang hiyawan ng mga tao ng dalawang pangkat..
"Be ready,I feel something...trouble"usal ni Steven ng mahina sa kasama.
Tumango lamang ito.
Kapwa sila nakasuot ng leather jacket na itim,na tinirnuhan ng isang t-shirt na itim din sa loob.Nakasuot ng pearings.
Makikilanlan mong si Death King si Steven Merphis Kang sa kanyang suot na gold mask at tatoo sa kanyang likod malapit sa baywang na may simbolo ng skull na nasa gitna ng leyrang X.
Nang tignan ni Steven ang mga kalaban,naka smirk ito sa kanya at maya-maya'y ngumisi.
Alam niyang may binabalak itong hindi maganda kung kaya't inihanda na niya ang sarili sa posibleng mangyari at winarningan na rin ang kasamang si Dark Prince.
SOMEONE'S POV
Nag-umpisa na ang laban.Nag-uunahan ang dalawang grupo.
Maya-maya'y nalamangan na ito ni Death King na sinundan ng kaniyang kasama.
Hmmm.Mahusay nga siyang magdala.Alam na alam niya talaga ang mga estilo at tricks sa mabilis na pagdadrive.Di ko maitatangi yun.
Pero tignan lang natin ang husay mo mamaya...
DEATH KING.
Hinding-hindi ako titigil hanggat hindi kita napapatay.
Malaki ang atraso mo sakin,at magbabayad ka.
STEVEN'S POV
Binilisan ko ang pagpapatakbo,hindi dahil sa gusto kong manalo,kundi para mas makahanda ako.
Hinugot ko na ang baril na nakatago sa leather jacket ko gamit ang isang kamay.
Wala akong pakialam kung may mapatay.
Wala akong pakialam...yan lang ang alam ko ngayon.
Maya-maya'y nakikita ko na ang isang van na nakaharang.May mga sa sampung kataong nakatutok ng baril.
Tssss!So this is it?
Nang lumingon ako sa likuran,tanging si Zack lang ang nakasunod sa akin.
Plano nila to....kaya pala.
Walang mga bahay dito.Tanging mga talahib at punong kahoy lang ang makikita mo.Nang maramdaman kong magpapaputok ba sila, lumiko ako at nagtago sa malaking punong-kahoy doon na sinundan naman ni Zack.
Mga 20 metro lamang ang layo nila samin at panay ang pagpapaputok nila ng baril.
Sinenyasan ko si Zack na mag-ingat.Tumango naman siya.
Dahil nga sa madilim at hindi nila kami agad makikita."Ready...1...2...3...go!"bulong ko at sabay kaming nagpaputok sa kanila.
Sakto ring nagkakarga sila ng bala kaya di sila naka-iwas.
4 down!
I'll fucking kill you assholes!
Ang iba ay nagtago sa van nila.
I just smirked.Lumabas kami sa pinagataguan namin at sabay na pinaputukan anf pinagtataguan nila, hanggang sa isa nlang ang matira.
"B-boss...m-maawa ka p-po sakin. Huwah niyo po akong p-patayin"he pleaded.
I jusr look at him without expression.
"Sino ang nag-utos sa inyo? Sumagot ka ng maayos kung gusto mo pang mabuhay." Zack
"W-wala po tlaga akong alam.
May nag-utos po pero di ko kilala.. N-nagsasabi po ako ng totoo"siyaBinunot ko ang ang kutsilyong nakatago sa sapatos ko.
"Talaga bang wala kang alam?"tanong ko habang hinihimas ang talim ng kutsilyo."W-wala po tlaga"he's stammering.
"You"re sure?" I coldly said.
"O-opo...w-wala po tlaga"
I sighed."DARK PRINCE"usal ko
Tumango naman siya at tinali ang dalawang kamay ng lalaki.
"A-anong gagawin niyo sakin?Ha?natataranta niyang sabi.
"Chill!Maglalaro lng tayo"i said then smirked.
Pinada ko siya at tinastas ang pantaas na suot niya.
"Anong gagawin mo?Ahhhhh"hiyaw niya sa sakit.
Minarkahan ko siya sa likod ng simbolo ng BLACK DEATH GANG na may katagang "Don't mess up with us or you'll dead"."Ipakita mo yan sa mga kasama mo gago!ako at tinadyakan siya sa sikmura bago umalis.
Di na kami bumalik sa Hilton.
Nawalan na ako ng gana.
Sinabihan ko na rin ang iba na pumuntang headquarters.
"Sayang yung pustahan eh"Cedrick
"Huwag ka nga diyan!Mukha kang pera"Zack
"Ahaha.asan pera diyan Zack?Landel
"Bobo!Tanga mo bro!"Jacob saboy batok kay Landel
"Aray!ano ba!Landel
"Sus!para kang bakla!simpleng batok eh"Jacob na natatawa
"Bakla pala ah!Eh kung inusnos ko kaya yang mukha mo sa sahig,ngayon na?
Ano? Landel
"Tae ka!Sorry na nga eh."Jacob
"Tangina niyong dalawa!Ingay nyo"Taki
"Di ikaw na tahimik!hahaha"Cedrick
"Nakakatawa!Tss'"Taki
*Tumigil nga kayo!so,steve,anong plano?Zack
Pinatay ko muna ang sigarilyong hawak ko bago magsalita .
"Alam ko hindi lang ang Ragon Gang ang may gawa nun!dun tayo magfofocus"ako
"Teka,ano nga pala yung ginawa niyo sa isA kanina?"Jacob
"As usual"usal ko
"Next time,ako naman!"Cedrick
"Ang?"Landel
Tiningnan lang sya ng masama ni Cedrick.
"Anong oras na?"Ako
"Ouarter to 4 Bakit bro?Jacob
"I need to go "i said
"Ahh .ako rin kailangan ko ng umuwi.
Patay na namn ako nito kay mama eh"Landel sabay kamot ng ulo.
Nagtinginan naman sa kaniya lahat.
"What?"Landel
"May nagtatanong ba?Zack
"Defensive ah"Cedrick
"Hoy !kayong napansin tigilan nyo ko ah"Landel
"Kung ayaw nyung mabatukan "Pagpatuloy niya .Bigla namang tumayo si Cedrick at pumunta sa kaniyang pwesto....
"Tayo ka nga!"Cedrick
Kumunot naman nuo nito pero tumayo pa rin...
""Mas matangkad pa rin ako sayo!pwahaha"Cedrick
What the fuck is funny about that?
Lame jokes !!pshhh.
"Oy!Hindi ba nakakatawa yun?Pahiya ako ah"Cedrick.
"Ahaha.Ulo!?Jacob
"Uy Taki, buhay ka pa!?Landel
"Patay na!Tss"Taki
"Ha?"Landel
"Puta!Ang slow mong unggoy ka?"iritang sabi ni Taki
*I'll get going"I said then leave them.
Ughh.I'm so tired .I need a sleepPagdating ko sa bahay diretso na akong kwarto pero rinig na rinig ko ang pag aaway nila.
I just sighed.Sanay na ako .Tsk!
Di na ako nagugulat kumg isang araw....wala na akong kompletong pamilya..''"'