Chap 6

292 6 0
                                    

-Lạ thật mình mới mua vài ngày trước tại sao giờ lại là vỉ không ??_Gui cầm vỉ thuốc tránh thai trong tủ lạnh thắc mắc vì cô không nhớ là mình đã uống nhiều như vậy.

Đang lúc suy nghĩ không biết cô có nhớ lầm là mình đã uống gần hết nhưng lại quên mua hay không thì từ phía sau cô một vòng tay ôm chầm lấy cô.

-Bà xã, anh có mua cho em một món quà...chúng ta vào xem nha!!_Giọng Aaron ngọt ngào bên lỗ tai của cô

Gui theo Aaron vào phòng thì thấy trên giường có một chiếc hộp được cột nơ màu hồng. Gui mỉm cười bước đến mở ra xem cô không biết Aaron lại định dở trò gì??

-Em thích không??

Aaron mỉm cười nham hiểm khi bên trong là bộ đồ lót màu đỏ rất sexy khiến cho Gui tròn mắt nhìn anh. Chốc chốc, Gui biết được ý đồ của Aaron và tại sao vỉ thuốc tránh thai của cô lại mau hết..

-Hay là em mặc thử cho anh ngắm đi_Aaron bước đến gần ôm lấy Gui chớp chớp hai con mắt của mình.

-Anh đúng là có ý quấy rối em..._Gui lấy tay đẩy mặt của Aaron _Nhưng mà...hôm nay không được rồi...vì mẹ của anh đang bệnh nên em đã nói là sẽ ăn chay trong ba ngày nên...thời gian này em không thể gần nam sắc_Gui mỉm cười ngây thơ đáp cô đang lấy cớ mẹ chồng của mình bệnh mà thoát khỏi cái mưu đồ của Aaron.

-Mẹ chỉ là bị cảm thôi mà...đâu nghiêm trọng đến nỗi em phải ăn chay_Aaron nhăn mặt nhìn Gui

-Ngoan đi mà...khi khác em sẽ bù cho anh...dù sao sức khỏe của mẹ vẫn quan trọng hơn_Gui vuốt nhẹ mặt của Aaron rồi nhanh chóng đứng dậy.

-Bà xã, đừng vậy mà..._Aaron kéo tay Gui lại ôm chặt lấy cô bắt đầu nhõng nhẽo..

-Em phải đi gọi điện cho mẹ hỏi thăm...

Gui tháo nhẹ tay của Aaron ra khỏi vòng eo của cô nhưng bất chợt Aaron kéo lấy Gui và đẩy mạnh cô xuống giường đè chặt hai tay Gui xuống giường. Gui cố kháng cự nhưng vô ích bởi Aaron đã dùng nụ hôn của mình đã chế khự Gui...Gui không thể nào làm khác hơn là đáp lại nụ hôn ngọt ngào của chồng mình....và kế hoạch của Aaron có vẻ hình như đã được thành công một nửa.

..Reng...reng...reng...

-Ư...ồn quá..._Gui lăn qua lăn lại trùm chăn lại khi tiếng đồng hồ báo thức cứ reo liên tục phá hỏng giấc mơ đẹp của cô.

Gui quơ tay sang bên cạnh muốn ôm Aaron thì bất chợt không thấy gì cô đưa tay sờ sờ đập đập nhưng không thấy chồng mình đâu. Bất chợt Gui tốc ngồi dậy và nhìn thấy bên cạnh không có ai.

-Aaron...ông xã..._Gui chạy khắp phòng tìm Aaron _Tiêu rồi ...!!_Gui đánh vào đầu mình vì tối qua bị Aaron dụ mãi ân ái gần đến sáng nên Gui mệt quá lăn ra ngủ mà quên mất hôm nay phải theo anh đến công ty.

Gui vòng tay phùng má vì bị Aaron cho rơi vào cái bẫy ngọt ngào đến nỗi mất luôn lý trí. Gui tức tốc thay quần áo đến công ty để kịp giám sát Aaron và Reen nhưng trớ trêu thay khi cô đến công ty thì...

-CÁI GÌ, ĐI CÔNG TÁC_Gui hét lên sau đó mọi nhân viên nhìn cô làm cô phải giữ bình tĩnh lại vì sợ mất phong độ của một phu nhân Yan tổng.

VỢ LÀ TRỜI!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ