FENECH Pov's
Umaga naman! Haiyst ano naman umaga meron ako? Masaya kaya O kaiyamotan na naman! Ang mga araw na to! Kagaya na lang ng nung isang araw
Gusto ba ninyung malaman? Siya mag handa na kayo sa SONA na kwento
Ehh ksehe naman
Nung linggo mag sisimba ako! Edi syempre mag sisimba dapat positive lagi ang nasa isip ko? Di ba?
Eh kaso kabaliktadaan ng inaakala ko dahil!
Puro lang naman negative ang nangyare sa akin ng araw na yun!
KAMALASAN ata tawag sa nangyare sa akin!
Kasi naman papunta ko simbahan ng bigla akong my nakasangi lalaki! Tas ang matindi hinde man lang nag sorry sa akin! Lumayas ba ahad! Kapal ng mukha! Anu yun pag katapos! Iiwan na lang
Tinawag ko lalaki pero di na lingom ng my bigla my syota na na sumingit
At sinabihan ako ng!
Wag sana akong maging katulad niyan hinahabol pa ang lalaki na yin! babe hinde ata ako kasing desperada ni ate" pag iniwan mo ako noh? Sabi nung girl
Ako ba ang tinutukoy nito!
Yes babe! Di kita iiwan pangako yan! Babe sabi nung lalaki
Hanep! Dito pa nakipag landian! Kala mo bagay! Mag break din kayu!!!!
Eto lang naman naging sagot ko sa lover in zoo!!
FEEN! Stand straight and face them!
HOYYY! kayong dalawang mapang husga! (turo ko sa mag syota) Excuse asan kayo malapit di ba sa simbahan baka nga galing lang kayo duon? (Sabay turo sa simbahan) Tas naghusga agad kayo? Di ba bi wag nga huhusga ng tao! Pero gingawa ninyu! Naku di kayo nasunod sa utos!! Saka Anong klase kayong tao! Baka nilalang lang kayo! Mga impaktoo! At saka ate tingin mo EX ko yun pag kandarapa rapa akong habulin ang impaktitong yun! C sabay turi sa dinaaan nung lalaki) Hinde ko nga yun kilala! Kaya lang ko naman tinawag dahil.sinaggi ako hinde mam lang mag sorry! Di ba bastos yun! At saka nag aral ga kayo?Saka yan ginagawa ninyu hinde naaayon sa inyo! Siguro ka bang ikaw lang ang mahal niyang lalaki na yan! (Tingin ko duon sa babae) at nagulat )
Edi nga mas hamak na mas MAGANDA PA AKO KESA! MAARTE ka lang! Tska tandaan mo MAGHIHWALAY rin kayo! Kaya wag kayung mag bilungan basta kasi di ninyu alam kalaban ninyu!!!At ayun umalis ako ng tuluyan sa mga taong ganun! Di ba nakaasar pag ganun
Di ba linggo linggo sinisra nila ang araw!
Kaya ayun hinde na ako nag simba umuwe na lang ako!
Yan ang story ng buhay ko ng linggo!
Di ba mukhang akong bitter! Kahit hinde naman!
Ganun talaga
Basta masira lang ang araw syempre sisirain ko din ang araw nila basta kung konting bagay lang yun .ay grabe ang kapalit nun! Basta ako!
Kaya they know first!
Sorry
But wait ! Naiiyamot lang ako pag naalala ko yun!
Bat kilala na ga ninyu ako? Di ba hinde tas dada ng dada ako dito! Di ninyu ako kakilala!
Hi My name is Fenech!You can call anything to me! Hahah Nagmula sa angkan ng mga bitter at magaganda ! Joke!! Nagmula lang naman ako sa! At akoy 17 years old ! I also a dancer and I also can sing! Ansabe joke lang yan! and Also Honor! The importante of all I have my mom ( english na bes HAHAH) ang aking mama Denise Veloso at ang aking gwapong papa Patrick veloso .And syempre may kapatid ako ang nag iisang Jane Oineza Yes tama ang inyong rinig na rinig kaptid ko si Jane sa Hes I'm and I' m yours part 1.Di ninyo alam na may kapatid si Jane syempre naman para suprise di ba? .Anong ginagawa niya nag momodeling siya e at nag tinutuloy niya ang pag didirector na course niya e.kung saan ako nag mana syempre sa ateneo ako papasok! I'm transfer! Sabi kasi ni mama papa duon ako pumasok! Wala akong magagwa! Haiyst! Celebrity crush ko kahit sino! Na! HahahA Bahala kayo basta walang forever tandaan! Bitter ko noh! Sanay na ii!
YOU ARE READING
PBB CLASH
FanfictionPaano kung ang isang grupo ng babae ay makatagpo ng isang grupo ng lalaki? Anong mangyayare? Paano kung ang dalawang grupo ay nag sasama sa isang bahay? Anong mangyayare? Paano kung nagkatuluyan ang dalawang grupo? Susugal pa sila o Susuko na la...