MAU XUYÊN CHI ĐÁNH MẶT BÀN TAY VÀNG

10.5K 121 30
                                    

MAU XUYÊN CHI ĐÁNH MẶT BÀN TAY VÀNG

Tác giả : Lý Tư Nguy

Converter : Anrea96

Tấn Giang kim bài đề cử

VIP2016-11-27 kết thúc

Trước mặt bị cất chứa số: 6000

Văn chương tích phân: 72,317,920

Văn án :

Thiên Đạo băng loạn, trật tự không tồn, mạnh xuất hiện một đám nghịch thiên nhân sinh người thắng, vô số pháo hôi bạch cốt lũy thành bọn họ thành thần chi lộ -- ân ái phu thê đảo mắt cửa nát nhà tan;

Ma pháp thiên tài rơi vào đột tử tha hương;

Khi hồng ngôi sao đáng thương nửa đời tê liệt;

Hào môn thiên kim vô tội thân bại danh liệt;

Nhất đại minh quân chịu khổ mưu hướng soán vị;

Sách trung nữ chủ lại bị nữ xứng nghịch tập......

Thiên Đạo tỏ vẻ:tat ai tới giúp ta?

Nữ chủ: Chúng ta có 100% đánh mặt kỹ xảo !

Nam chủ: Chuyên đánh bàn tay vàng, chuyên ngược nhân sinh người thắng !

[ đọc chỉ nam ]

① mau xuyên, sướng văn,1v1, cùng cp cùng nhau xuyên, chủ kịch tình;

② xuyên qua, trọng sinh, trạch đấu, tây huyễn, giới giải trí, làm ruộng, mạt thế, thú thế, tu chân, tinh tế, cung đấu bao hàm toàn diện, cầu cất chứa ~

Nội dung nhãn: Đánh mặt mau xuyên sướng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Từ Diệu Quân, Dương Chiêu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

[ Tấn Giang kim bài biên tập đề cử ]

Cửu Thiên cái khe, pháp thì hỗn loạn, mạnh xuất hiện một đám nghịch thiên nhân sinh người thắng, vô số pháo hôi bạch cốt lũy thành bọn họ thành thần chi lộ. Vì Bổ Thiên đạo, Hoàng đế Dương Chiêu cùng hoàng hậu Từ Diệu Quân song song bị Ngọc Linh lựa chọn, thần thức bị đầu nhập các thế giới, cùng Nguyên Thế Giới trung pháo hôi nhóm trao đổi linh hồn, bóp méo pháo hôi nhân sinh, cướp đoạt nghịch thiên giả số mệnh. Bản văn hiện ra rất nhiều tiểu thế giới, tây huyễn, Thú Nhân, tinh tế, mạt thế bao hàm toàn diện; Đám nhân vật chính thể nghiệm bất đồng nhân sinh, trạch đấu, cung đấu, làm ruộng, tu chân cái gì cần có đều có. Toàn văn ngôn ngữ tinh luyện, hành văn lưu sướng, tiết tấu thanh thoát, phong cách đại khí, nhân vật đắp nặn lập thể có linh hồn, đáng giá lặp lại đọc.

==================

Đệ 1 cHương Ngọc trung giới

Nguyên yên ổn thập lục năm thu, hoàng hậu từ thị Vu Khôn ninh cung hoăng thệ, phụng Thánh Thượng chỉ dụ, nghi phong thụy số Văn Đức trinh trang hoàng hậu, lấy rũ vĩnh cửu.

Văn Đức trinh trang hoàng hậu từ thị, cho nguyên an mười hai năm phụng chỉ nhập Đông Cung vi thái tử phi, lại cho nguyên yên ổn năm chính vị trong cung, giúp việc nội trị, ích thêm tinh cần, tần phi lấy dưới, không có gì là không kính yêu. Này tiến bạt trung gián, tất nhiều loại này, an trinh tái vật, vi thiên hạ mẫu. Từ sau nguyên yên ổn thập lục năm được tật, mệt nguyệt không dũ, hoăng năm ba mươi có lục.

MAU XUYÊN CHI ĐÁNH MẶT BÀN TAY VÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ