END

4.6K 84 21
                                    

☆, đệ 85 chương thiên kim trở về 8

Mới Hạ Vũ tới, hoa lạc dư hương.

16 cấp gấu trúc nhóm như nay mau đầy một tuổi , chính là hoạt bát hiếu động tuổi, cả ngày đuổi theo nhân viên nuôi dưỡng cắn chổi cắn chổi, đùa mẹt đùa mẹt, ôm đùi ôm đùi, chọc nhân viên nuôi dưỡng nhóm khổ không nói nổi, công tác cũng khó thuận lợi khai triển.

Chỉ có một cái gấu trúc không giống bình thường, đó chính là 16 cấp gấu trúc trung vương giả -- Đản Hoàng.

Lúc này nó đang cuộn mình tại thụ xoa chi gian, đầu rủ xuống, giống một viên cầu. Chủ nhiệm mang theo vài vị nước ngoài khách quý đi tới, chỉ vào thụ xoa nói:"Đó chính là căn cứ ngôi sao gấu trúc đản đản ."

"Úc, ta biết, mở khóa cứu hoả kia một cái, nó thật đáng yêu." Một vị tóc vàng nam sĩ cười nói.

Chủ nhiệm kiêu ngạo mặt đang muốn trả lời, bên cạnh một vị khác lớn tuổi nữ sĩ hỏi:"Dùng phân người tạp người là nó sao?"

"Ha ha, đản đản còn không đến mười nguyệt đại, tương đối nghịch ngợm." Chủ nhiệm xấu hổ cười cười.

Này chút ngoại tịch nhân sĩ kỳ thật là b quốc thành viên hoàng thất, quốc gia năm trước quyết định thuê hai gấu trúc đến b quốc, như nay b quốc cố ý chế tạo Trung Quốc Hoàng gia lâm viên phong gấu trúc quán đã lạc thành, tháng sau, hai gấu trúc liền đem xa khóa trùng dương, ra ngoại quốc thay tổ quốc làm công .

Tuyển định hai gấu trúc đều đã ba tuổi, như nay ở tại cách Cẩm thành mấy trăm km gấu trúc nghiên cứu trung tâm, lẽ ra này chuyện cùng căn cứ không quan hệ, nhưng trung tâm lãnh đạo tại đề cử đồng hành nhân viên nuôi dưỡng khi, cư nhiên đề cử Đản Hoàng vú em Tạ Dao, lý do là Tạ Dao chiếu cố Đản Hoàng phi thường thành công, hơn nữa này hai chỉ gấu trúc ấu niên kì cũng là tại căn cứ lớn lên , mà Tạ Dao chính là chúng nó vú em chi nhất.

"Đản đản, xem bên này." Chủ nhiệm phất tay hô:"Tới cùng mọi người chào hỏi."

Nhưng mà thụ xoa trên kia khỏa cầu bình tĩnh ngẩng đầu, liếc bọn họ một mắt, lại lần nữa dúi đầu vào trong bụng.

Hừ, an có thể tồi mi khom lưng quyền quý, khiến ta không được vui vẻ nhan.

"Úc ta thiên ni, nó thật sự là rất rất rất đáng yêu ." Lớn tuổi nữ sĩ tán thưởng nói, nàng đột nhiên chỉ hướng một vị công tác nhân viên hỏi:"Đó chính là Đản Hoàng nhân viên nuôi dưỡng? Nghe nói quý quốc đề cử nàng tới chiếu cố cookie cùng cuốn trứng?"

"Cookie""Cuốn trứng" Chính là thuê cho b quốc hai gấu trúc.

"...... Đúng." Chủ nhiệm do dự một lát, hắn còn chưa nói cho Tạ Dao cái này tin tức, phỏng chừng nàng cũng không nguyện ý, nhưng mặt trên nếu đã làm ra quyết định, hắn cũng chỉ có thể ngoan ngoãn giao người.

Kỳ thật chủ nhiệm trong lòng nhiều thiếu có chút bất mãn, Tạ Dao dù sao cũng là căn cứ viên công, trung tâm lướt qua hắn tự tiện quyết định thật khiến hắn trở tay không kịp, lưu cho đản đản thích ứng cái khác nhân viên nuôi dưỡng thời gian rất ngắn, nếu đản đản cảm xúc phản ứng quá mức cường liệt...... Hắn vừa nghĩ đến liền đau đầu.

MAU XUYÊN CHI ĐÁNH MẶT BÀN TAY VÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ