Phải nói thế nào bây giờ ??? Đêm nay anh lạnh lùng boy với em , câu gì em nói ra , dù ngắn hay dài , dù cười hay buồn thì anh cũng chỉ rep "Ừ" . Đầu dây bên kia anh cảm thấy ra sao ? Em bên này chỉ muốn bay qua màn hình điện thoại để bóp cổ cho anh chết luôn
Lúc mới chia tay , em nói chúng ta hãy là bạn vì "chúng ta chưa yêu quá sâu và chưa đến mức không thể sống thiếu nhau" , anh đã đồng ý thế . Em bảo sẽ cắt mọi liên lạc với anh , anh nói "em đừng làm vậy" , mà giờ anh thế nào? Không khác chi đang đẩy em ra xa đấy anh!
Em lúc còn thời học sinh , yêu theo kiểu con nít , mỗi lần chia tay là y như rằng 2 người trở thành xa lạ , nhưng em bây giờ lớn rồi , sau chia tay em muốn làm bạn ( nếu có thể ) .
Em đang thắc mắc liệu đầu anh có vấn đề gì không , lúc thì "Em iu , thương em" lúc thì "Ừ , không thích , không quan tâm" anh đang xem em là cái gì , là món đồ chơi à , khi cần thì tìm đến , không cần thì vứt , em có cảm giác đấy , cũng biết đau...
Hôm nay anh lạ , em muốn gì anh cũng không chiều , chắc do chúng ta chia tay rồi nhỉ , em buồn cười cho bản thân quá , em đang làm gì vậy nè , sao có cảm giác đang muốn quản lý anh vậy , em điên mất rồi , chia tay rồi còn gì!?
Mấy hôm trước em còn lưỡng lự lắm , em muốn chúng ta làm bạn , em muốn anh bên cạnh em như 1 người anh trai và kiêm luôn bạn bè , thế nhưng sau hôm nay em có suy nghĩ khác rồi anh" EM BUÔNG" , em không muốn cố kéo sợi dây làm em chảy máu nữa , em thà cư xử như con nít thay vì chọn tình trạng như thế.
Em mệt rồi , mệt theo kiểu người kéo người thả , em buông đấy , trả anh về với nơi không có em , em mạnh mẽ lắm "Em không sao , em ổn mà"
Thời gian khiến con người ta thay đổi , khoảng cách khiến tình yêu nhạt phai , trách anh như thế nào đây , trách anh không giữ lấy em hay trách anh đã đến bên em , em muốn nhắm mắt buông xuôi để trở về vạch xuất phát lắm ... em sợ xã hội này và sợ cả tình yêu .
Hai năm cuối cấp 3 , vì tổn thương quá lớn nên em đã khép kín bản thân , sống vì idol , cho đến khi em gặp anh , cố tin mà mở lòng , cố gắng xây ngôi nhà thật chắc , nhưng rồi cánh cửa lòng em bị đóng cái mạnh , ngôi nhà đang xây dở bị đạp , em chua xót cho bản thân , chưa bao giờ được hưởng 1 tình cảm trọn vẹn
Giờ đây em sẽ sống cách khác , sống vì idol , vì BTS về Rap Monster, về Jin, về Suga, về J-Hope, về Jimin, về Kim TaeHyung và về Jungkook của em , cánh cửa tình yêu em đóng và khoá nó rồi , còn ngôi nhà , em nhác việc phải xây rồi bị sụp đổ , nên thôi , từ giờ em sẽ sống cho em thôi!
Tạm biệt anh