Trả bài kiểm

90 12 0
                                    

Câu 1: Tại sao bạn tham gia vào hội?
Tại mình thấy có nhiều người vào hội nhưng còn mình thì đơn lẽ lúc đầu là mình gia nhập hội Lovely Music nhưng không thấy hồi âm nên tưởng không được chấp nhận nên đã gia nhập hội Voiceloid nhưng vì thế mà mình không thấy hối hận mà thay vào đó là rất hạnh phúc nhờ có hội mà mình đã làm quen được rất nhiều bạn dù chỉ mới được vài người nhưng mình cũng rất vui khi có thể làm quen được nhiều người bạn tốt và 1 người hội trưởng luôn quan tâm đến từng thành viên.
Câu 2: Hãy nêu cảm nghĩ của bạn khi gia nhập hội Voiceloid?
Mình thấy rất hạnh phúc khi gia nhập hội dù có nhiều chuyện không được vui cho lắm nhưng giờ đã không sao
Câu 3: Bạn thấy mình đã làm tốt nhiệm vụ của mình hội hay chưa?
Mình cảm thấy mình chưa làm được gì cho hội cả chỉ toàn gây phiền phức và mang đến xui xẻo cho mọi người nhiệm vụ thì không xong tham gia hội này r mà còn tham gia hội khác nữa mình thật lòng xin lỗi hội trưởng và mọi người mình hứa sẽ làm tất cả những gì tốt cho hội.
Câu 4: Bạn không thích điểm nào ở Master?
Nói không thì cũng không đúng có 1 vài điều mình không thích ở hội trưởng đó là tự nhiên tan rã hội làm cho mình và mọi người phải lo lắng và nên chọn lựa thành viên tốt hơn và đừng bao giờ đóng cửa trái tim của mình nếu có chuyện gì không thích có thể tâm sự với mình. Mình không ghét hội trưởng đâu thiệt đó mong hội trưởng đừng giận mình nhe.
Câu 5: Bạn cảm thấy thế nào khi hội quyết định tan rã?
Lúc đó mình rất buồn và bực vì hội trưởng có tâm sự mà không nói cho mọi người biết.
Câu 6: Bạn có cảm nghĩ gì về hội?
Thấy rất vui và hạnh phúc khi quen được với nhiều bạn và có 1 hội trưởng tốt bụng và quan tâm mọi người.
Hội vừa ấm áp vừa quậy nhưng rất là vui.
Câu 7: Bạn mến ai trong hội?
Mình mến tất cả mọi người dù có vài người chưa biết rõ cho lắm nhưng người mình quý nhất là hội trưởng, Candy, Jandy, Yuki.
Câu 8: Bạn coi Voiceloid là gì đối với bạn?
Là 1 gia đình thật sự đối với mình.
Câu 9: Bạn có thấy vui khi là 1 thành viên của Voiceloid không?
Rất vui và nhiều lúc có nhiều thứ rất mới lạ sẽ không bao giờ quên được.
Câu 10: Bạn có muốn hội tan rã không?
Không muốn 1 chút nào cả nếu hội tan rã mình sẽ qua phá banh nhà hội trưởng không cho hội tan rã.

             Bài kiểm tra của hội VoiceloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ