Lisa đưa Jisoo về căn nhà sang trọng của mình ở một khu cao cấp, căn nhà bạc tỷ mà ngay cả trong mơ Jisoo cũng không được nhìn thấy. Nhưng dù sao đi nữa, nàng cũng chẳng muốn mình được sống sung sướng trong vai trò "người vợ hờ" này.
"Cô chủ đã về!" Một người phụ nữ lớn tuổi, phúc hậu vui mừng ra mở cổng. "Hôm nay cô chủ về sớm thế? Cô ăn gì không ? Tôi chuẩn bị ngay!"
"Lee Tổng quản! Chỉ có vú là hiểu con nhất thôi! Con muốn giới thiệu với vú một người, Jisoo! Sao còn đứng đó?"
Lisa nghiêm mặt nhìn Jisoo đứng khép nép trước cửa xe, nàng vội rụt người bước đến, nép sau lưng cô."Cô gái này là..."
"Từ ngày hôm nay, cô ấy sẽ là vợ con. Jisoo, mau chào vú Lee đi. Ngoài umma của tôi sắp về Hàn Quốc, đây là người đã nuôi dưỡng tôi từ nhỏ đến giờ, thế nên mọi chuyện trong nhà hầu hết là do vú quyết định. Cô phải nghe lời bà ấy, biết chưa?"
Nhìn Jisoo gật đầu với ánh mắt đầy vẻ tội nghiệp, bà Lee nhẹ nhàng bước đến bên cạnh, nói với giọng dịu dàng
"Thật ra tôi cũng chỉ là người làm công, chăm sóc cô chủ từ bé đến giờ nên cũng có tình cảm, chứ tôi nào dám xem cô chủ là con mình, chẳng qua là cô chủ gọi tôi như vậy nghe thân mật thôi, mọi chuyện cũng do cô chủ quyết định. Thôi, vào nhà nhanh nào! Ngoài trời gió lạnh, nếu không sẽ cảm mất!"Jisoo xúc động nhìn người phụ nữ trước mặt, nàng có cảm giác như mình gặp lại được người mẹ dịu hiền năm xưa trong lòng bỗng có chút ấm áp.
"Đây là phòng của tôi, cô có thể vào thu xếp quần áo của mình cho gọn gàng. Tủ của tôi phía trong vẫn còn một ngăn, có lẽ là đủ cho mớ quần áo của cô đấy!"
Lisa đưa nàng vào một căn phòng, gọi là phòng thôi nhưng thực chất còn rộng hơn nhiều so với ký túc xá của nàng ở trước đó. Jisoo chợt thắc mắc
"Tôi và cô ở chung phòng sao?"
"Chẳng lẽ hai vợ chồng lại ở riêng? Tôi phải hiểu là cô ngây thơ hay ngu ngốc đây? Thật là..." Lisa lắc đầu rồi nhanh chóng xuống lầu, bỏ lại một mình Jisoo vẫn đứng như trời trồng với tình huống khó xử.
...."Vú à, bé Lalice lại ngủ rồi ạ?" Lisa ngồi xuống sofa, tiện tay cầm cuốn tạp chí thời trang đang nằm lăn lóc trên bàn.
"Hôm nay con bé ngoan lắm, ru vài câu đã ngủ. Không còn khóc nhiều như trước nữa."
"Ưm...thật cực cho vú quá" Lisa nhấp một ngụm trà, mắt vẫn dán vào cuốn tạp chí. "Nhưng không sao rồi, con đã đem về cho má một người giúp việc, có gì cứ giao cho cô ấy."
"Người giúp việc? Chẳng phải cô nói đó là vợ cô sao? Thật ra cô ấy là ai vậy?"
"Một người làm nghề 'bán hoa', con gặp cô ta ở quán bar. Vừa lúc nhận được điện thoại của umma, umma đã biết chuyện của con và người đàn bà kia, nhưng vẫn chưa biết con và cô ta đã chia tay, ba ngày sau umma sẽ về thăm con và bé Lalice. Thế nên, sẵn tiện Jisoo đang cần tiền, con thuê cô ấy về làm vợ, đến khi umma rời khỏi Hàn Quốc thì đường ai nấy đi, vẹn cả đôi đường."
"Jisoo mà là loại con gái ấy sao? Cô có nhầm lẫn không? Nhìn cô ấy không có vẻ gì là ăn chơi cả?"
"Vú à, loại con gái này vì tiền thì chuyện gì mà chẳng dám làm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Blackpink] [Lisoo] Nếu Không Phải Là Em...
FanfictionChỉ là lọt hố Lisoo thôi mà =)))) Mị thích thì mị viết truyện thôi =))))