Krystal's POV
Nakalabas na si winter sa ospital 2 hours after nung conversation namin, kasi inobserbahan pa sya kung ok na ba talaga sya, nagbayad na ako at inalalayan si winter palabas, "Uhmmmm, hatid ko na kayo" sabi ni gray "oh gray, nandyan ka pa pala??"takang tanong ko, akala ko kasi nakaalis na sya nung pumasok na ako sa room ni wint "inantay ko kayo sa labas nung room ni winter" mahinahong sabi nya "krys, who's that?? Pano nya nalaman yung pangalan ko??" Tanong ni winter "sya kasi yung tumulong satin nung nawalan ka ng malay" sagot ko sa kanya "talaga?? Uhmm kuya gray thak you for helping us" sabi ni winter "my pleasure, but please wag mo na kong tawaging kuya hindi naman ata nagkakalayo yung age naten eh" sabi naman ni gray "sige gray" nakangiting sabi ni winter, hala ang lola mo ang bilis makamove on sa demonyo nakakita lang ng color, happy na kaagad ang drama ng dyosa "hatid ko na kayo" alok samen ni gray "hindi wag na, nakakahiya na sayo eh, hinatid mo na kami at nag-antay ka pa" nalangiting sabi ko "no, i insist" hangkulet ni grayy!!! >•< >•< >•< "huy, i insist na raw pagbigyan mo na nakakahiya naman kung tatagihan mo ang isang hunk" pabulong slash kinikilig na sabi ni winter, -_- yung totoo winter nainlove ka ba kay christian?? ang bilis mo makamove-on atehhhh "sige na nga gray, maraming salamat" sabi ko nalang "no problem" nakangiting sabi nya......
Habang nag-dadrive si gray tinuro ko ung daanan papuntang bahay.
***
House
"Mag-ayos ka na at matulog kailangan mo pa ng pahinga" sabi ko kay winter pero di sya sumasagot "wint, naririn-" naputol yung sasabihin ko nang tumingin ako kay winter na nakatingin sa phone nya "ano ba yang binabasa mo?" Tanong ko sakanya at tiningnan ko yung binabasa nya "hey gurl alam na ni watashi na tigok ang iyong kawawang heart, sumali ka kaya sa club namern na OPERATION: BREAK THE CASSANOVA'S HEART, mag fly away ka lang sa Room 301 at ipasok mo ang iyong pretty name sa register paper, para itey sa mga babaeng natigok ang heart dahil kay prinz xtian" "alam ko na yang binabalak mo wint, wag ka dyan sumali, may karama rin yung lalaking yun atsaka di ka ba nawiwirduhan? Pano nila nalaman yung number mo eh kanina pa lang nakipag break si christian sayo???" Takang tanong ko "its because of this" punakita nya yung headlines sa schoolChristian Dave Ragonez breaks another heart that belongs to our dearest queen bee in school and currently hanging out to a girl name kristine lee.
Matapos ko yun basahin napatingin ako kay winter na nakatungo "i want to join" sabi ni winter at tumingin sa mata ko at pinagpatuloy ang sasabihin "but you wont let me" nakita kong nagbabadya ng tumulo yung luha nya and i sighed "do you really want to do this? Do you really want to join that club? If you say yes then there's no turning back" sabi ko sa kanya "yes for me to get revenge" at tumulo na yung luha nya "alright we'll do it first thing tomorrow" sabi ko "really???" Tanong nya saken "yeah so move your ass up and get some goodnight sleep" sabi ko sakanya at nagsimula na kami mag ayos para matulog
Morning
***
At yun nga ang ginawa namen ni winter pumasok kami nang maaga, mas maaga pa sa usual naming pasok at dumiretso kami sa room 301 na kung saan may nakita kamnng group of girls and 1 boy?? Or gay??? At napatingin din sila atNgumiti
Author's note:
Yow guys narapos ko ren yung chapter 5 mabuhay sa wakas!!!!!!!!! Tenkyu po sa patuloy na suporta mga players 😄😄😄 next update baka mamaya po☺️☺️☺️
Love lots,
Exo sehun (charot lang)
Marry
YOU ARE READING
MUST BREAK THE CASSANOVA'S HEART!💔
Lãng mạnONE GOLDEN RULE: NEVER FALL IN LOVE WITH HIM OR ELSE THE GAME IS OVER!!!