Chương 10: thần kỳ chất lỏng
Tần Song giờ khắc này cảm xúc dâng trào, một mặt là bởi vì mình cùng Trịnh Nam trước đó kiều diễm phong quang, mặt khác, nhưng là Bị Trịnh Nam tinh hoa chất lỏng triệt để chấn kinh rồi.
Mà Trịnh Nam tinh hoa chất lỏng công hiệu còn không chỉ như vậy!
Khi Tần Song trong cơ thể cái cỗ này do tinh hoa chuyển hóa mà đến năng lượng vận hành đến nơi đan điền thì, Tần Song cuối cùng đã rõ ràng rồi cái gì gọi là triệt để điên cuồng .
Nếu nói là đẹp dung vẫn là nam nhân vật kia tổng cộng có hiệu quả, chỉ là Trịnh Nam khá mạnh mà thôi, như vậy chuyện kế tiếp thì quyết không thể dùng này để giải thích . Tần Song chỉ cảm thấy chính mình bụng dưới bên trong luồng khí xoáy ở năng lượng đó đến sau khi, bắt đầu điên cuồng xoay tròn, chỉ là trong nháy mắt, liền đạt đến một cái dị thường tốc độ khủng khiếp! So với mình bình thường tốc độ tu luyện phải nhanh gấp trăm lần!
Ở điên cuồng như thế xoay tròn dưới, luồng khí xoáy bên trong kình khí cấp tốc tăng cường, mà luồng khí xoáy to nhỏ nhưng là không ngừng lớn lên! Tần Song tu luyện chính là Tần gia đặc biệt công pháp, tên là "Huyền Ngọc Chân khí", tu luyện ra kình khí là nhàn nhạt hồng nhạt. Mà khi Trịnh Nam tinh hoa biến thành năng lượng gia nhập sau, theo kình khí tăng cường, toàn bộ luồng khí xoáy màu sắc dĩ nhiên dần dần biến hóa, màu sắc càng ngày càng đậm . Chậm rãi tiếp cận màu đỏ —— mê người ửng đỏ!
Tần Song nguyên bản thực lực là cấp năm trung đẳng, khoảng cách cấp sáu còn có tương đương viễn một khoảng cách. Mà trải qua một đoạn này điên cuồng tăng trưởng, trong cơ thể kình khí dĩ nhiên mạnh mẽ đi tới cấp năm đỉnh điểm, luồng khí xoáy đã có một cái to bằng nắm tay!
Vẻn vẹn là trong nháy mắt, Tần Song thực lực vượt qua nửa cái đẳng cấp! Thành tích như vậy đặt ở bình thường, nàng ít nhất phải tu luyện cái nửa năm một năm thậm chí thời gian dài hơn!
Đương nhiên , Tần Song thu hoạch tuy rằng không nhỏ, nhưng dù sao chỉ là gánh chịu Trịnh Nam một một số ít tinh hoa mà thôi, thu hoạch càng nhiều tự nhiên vẫn là người trong cuộc Trịnh Nam.
Trong cơ thể hắn kỳ dị năng lượng là Tần Song thu hoạch đến nhiều gấp mười, chỉ bất quá đa số tồn tại chính mình tinh hoa bên trong, mà một số ít thì lại theo kinh mạch chảy xuôi, đến chính mình luồng khí xoáy bên trong, làm cho thực lực của hắn cũng có một ít tăng trưởng. Bất quá hắn đã là cấp bảy trung đẳng, điểm ấy năng lượng đối với hắn mà nói cũng không tính quá mức phong phú.
"Công... Công tử, " Tần Song âm thanh mang theo ngượng ngùng, con mắt nhu hòa, ánh mắt bất định, cũng không dám nhìn thẳng Trịnh Nam con mắt."Công tử bây giờ hẳn là không sao chứ? Nói đến công tử cái kia... Vật kia, cũng thật là thật thần kỳ a!"
Nhìn Tần Song e thẹn vẻ mặt, Trịnh Nam trong lòng vui vô cùng. Vừa Tần Song biểu hiện nhưng là để Trịnh Nam rất là bất ngờ, đặc biệt là Tần Song cuối cùng "Kinh thiên một cái", thực sự là để Trịnh Nam hầu như tiêu thụ không nổi...
Trịnh Nam tự nhiên biết Tần Song nói tới "Vật kia" là chỉ cái gì, chính hắn cũng từ đó thu lợi không ít, tự nhiên cũng có thể nghĩ đến Tần Song thu hoạch.