di gioi tieu dao cuong than 2

37 0 0
                                    

Chương 21: Trịnh Nam vs mạc nở nụ cười

"Tiểu tử, thử xem chúng ta Mạc gia linh xà vũ!" Mạc nở nụ cười hai tay đều trình tam giác trảo hình, xem ra liền như rắn hổ mang đầu lâu giống như vậy, nhanh chóng hướng về Trịnh Nam lướt tới. Trảo ảnh um tùm, liền dường như một cái có một cái độc xà lưỡi rắn khắp nơi loạn thân, mà mạc nở nụ cười hai mắt càng là đáng sợ, giờ khắc này dĩ nhiên bịt kín một tầng không công màu sắc, dường như không có mắt nhân.

Trịnh Nam một tiếng cười khẽ, lúc này mạc nở nụ cười nhìn như nhanh chóng công kích, ở Trịnh Nam trong mắt nhưng là phi thường chậm. Bởi vì Trịnh Nam chính là chín mãn đỉnh điểm, mà mạc nở nụ cười chỉ bất quá là sáu mãn mà thôi, chênh lệch thực sự là không nhỏ. Trịnh Nam hời hợt tiến lên nghênh tiếp, tốc độ tựa hồ không vui, thế nhưng người tinh tường cũng nhìn ra được, Trịnh Nam lúc này tốc độ thậm chí so với mạc nở nụ cười còn nhanh hơn một đường.

"Xì xì..."

Theo Trịnh Nam bàn tay cùng mạc nở nụ cười trảo ảnh tương giao, một trận như trang giấy xé rách âm thanh vang lên.

"Tiểu tử ngươi quả nhiên thật sự có tài, dĩ nhiên tốc độ một điểm không thể so ta Từ từ đã! Bất quá ta ngày hôm nay liền phải nói cho ngươi, cái gì gọi là thực lực tuyệt đối chênh lệch!"

Lúc này mạc nở nụ cười cũng chỉ cho rằng Trịnh Nam là người cảnh năm mãn thực lực, dù sao hắn đã nghe đệ đệ từng nói, tối ngày hôm qua mạc một cuồng dẫn người chặn giết Trịnh Nam thì, Trịnh Nam còn chỉ có năm mãn mà thôi, sau đó đến Kim Diện Nhân mặc dù biết Trịnh Nam thực lực chân chính, nhưng chưa nói với người khác —— hắn tốt như vậy ý tứ theo người nói mình đánh lén Trịnh Nam, ngược lại Bị Trịnh Nam một chiêu cho doạ chạy? Đêm ấy, đối với Kim Diện Nhân mà nói chính là đáng sợ cùng sỉ nhục đại danh từ.

Đối mặt khiêu khích mạc nở nụ cười, Trịnh Nam về lấy một tiếng cười khẽ, nhàn nhạt nói: "Chờ một chút ngươi thì sẽ biết, vô tri đến tột cùng có dáng sợ dường nào."

"Song xà xuất động!"

Mạc nở nụ cười hai tay song song, một trên một dưới, nhanh chóng hướng về Trịnh Nam tấn công tới, hắn hai cái tay làm hoàn toàn khác nhau động tác, lại như là đến từ với hai cái hoàn toàn không liên hệ người giống như vậy, vô cùng quỷ dị.

Trịnh Nam cũng không khỏi đến âm thầm gật đầu, làm Long Môn quận đệ ba gia tộc lớn, quả nhiên vẫn có một ít bản lĩnh cuối cùng. Này một chiêu song xà điều động rất là kỳ diệu, muốn phát sinh này một chiêu, đầu tiên muốn làm đến chính là nhất tâm nhị dụng. Bất quá Trịnh Nam đối với này không một chút nào lo lắng, hắn tay trái tay phải nhẹ nhàng nắm chặt, kì thực là tay phải bên trái tay sát thần nhẫn trên lau một thoáng, trong tay nhất thời liền có thêm một cái trường kiếm màu đỏ ngòm!

Thanh kiếm nầy cũng không phải Nguyệt Dạ Sát kiếm, mà là hắn từ Lý Vũ Hạ trong tay đạt được một cái phổ thông phàm binh. Hắn sở dĩ muốn dùng như thế một cái trường kiếm màu đỏ ngòm, chính là vì che dấu tai mắt người, để những kia từng nghe từng nói chính mình có Nguyệt Dạ Sát kiếm người đều hết hy vọng —— bất quá là một cái phàm binh mà thôi, sẽ không có người vì nó mà làm lớn chuyện.

di gioi tieu dao cuong than 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ