Chapter One

261 2 0
                                    

First story ko po eto sna po suportahan nyo...inspired lng po

Unedited po etong story ko..
%%%***%%%

Ako nga pla c Akira Mae Fuentabella... Madaming nagsasabi na nkakahumaling daw ang aking kgandahan lalo na sa mga kalalakihan...

Pero hndi ko un alintana kc isa lng ang lalaking aking minahal na cyang dahilan kung bakit ako ganito ngaun.

Isang babaeng wlang direksyon at wlang kinatatakutan... Mailap ako lalo na sa mga lalaki.. Na kailanman d ko na narasan na umibig simula noon.

Habang inaayos ko ang aking sarili sa salamin... Iniisip ko kung ano kya ang magiging buhay ko ngaung college student na ako. Kung mababago kya ang pananaw ko sa aking sarili at lalo na sa mga klalakihan.

Hbang nag iisip ako ay iniistorbo lng nman ako ng aking bestfriend."Hoy aki,alam mo ba excited nko sa firstday of school ntin...cgurado ako madaming papa babes lalo na at college na tau. Sna mhanap ko na ang love of my dreams ko."hay!!yan ang bestfriend kung lokaloka pero kahit ganyan yan luv n luv ko yan.

Cya c Kate Mendoza ang kaibigan kung wlang ibang iniisip kundi ang kanyang luv of her dreams

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cya c Kate Mendoza ang kaibigan kung wlang ibang iniisip kundi ang kanyang luv of her dreams.. Pero kahit ganyan yan alam kung mhal na mhal nya ako at cya lng nman ang ang isang taong mhalaga skin na itinuring kung prang totoo kung kpatid kc kung itatanong nyo ang aking mga magulang...wlang ibang ginawa kundi atupagin ang knilang business.Na minsan lng omowe sa amin kya napagdesisyonan kung mag boarding ksama ang bestfriend ko.. Kming dalawa ay wla ng tinatago sa isa't isa at lahat ng sikreto nmin ay kinukwento na nmin dalawa pra nman buo ang tiwala nmin.

"Hoy aki nkikinig kb skin? Bat prang tulala kna nman jan..iniisip mo na nman ba ung gago mong ex!"

"Gaga! Aber bat ko nman cya iisipin. Eh kdaming tao sa mundo at hndi lng cya"

"Hmmmmmp!cgurado ka.. Akoy wag mong lolokohin best at kilalang kilala na kita. Na hanggang ngaun d mo pa rin cya nalilimutan kya ganyan ka sa mga manliligaw mo at ni minsan wla pang nkahalik sau at suntok lng ang aabutin".sbi ni kate na natatawa pa.

" hay!!!oo na...minsan naiisip ko pdin cia kung cguro d nya ako niloko d sna magkasama kmeh ngaun pero hanggang doon nlng un at wla na... Inaamin ko na hanggang ngaun d ko pa din cya nkakalimutan at mhalnmhal ko pdin cya."d ko nmalayan umiyak na pla ako.

"Best Aki tama na yan... Andito nman ako dba? Hinding hindi kta iiwan kahit magkakaasawa pko andito lng ako sa tabi mo... Dba bestfriends tau forever at wlang iwanan... Npakatanga nya at iniwan ka nya."sbi ni kate na lalong nagpaiyak skin.

" hay!tama na nga yang drama mo at nasasali nko. Bka pagdating ntin sa school pag nkita ako ng forever ko ay d nko magustuhan at nawawala na ang pagiging maganda ko. Dali na at bka malate na tau".sbi ni kate na cya nmang nagpatawa skin.

"Loka loka ka tlga minsan.!!tumawa lng cya sa aking sinabi..bumaba na kmeh at bka kmey malate..papunta na kmeh sa school.

%%%***%%%

Sna magustuhan nyo po ang story ko..

*misterykaye

CHOOSING YOUWhere stories live. Discover now