Boyfriend Ko Ang Boyfriend Ng Bestfriend Ko

12 2 0
                                    

Ang "Boyfriend Ko Ang Boyfriend Ng Bestfriend Ko" ay hindi makikita sa lahat ng mga book store.



Ang kailangan niyong gawin upang mabasa niyo itong istorya,  ay i-research niyo lang po sa website ang WWW.WATTPAD.COM.



Pero, dapat hindi lahat ay naka capital letter.



At i-research niyo ang "Boyfriend Ko Ang Boyfriend Ng Bestfriend Ko(PUBLISHED)" at i-click niyo lang po ang ADD TO YOUR LIBRARY.



At umpisahan niyo nang magbasa.



Prologue

Bumalik na sina Marco at Kisses papunta sa apartment nila.



Hello Yaya Maymay! Welcome back! Sabay nilang pagsorpresa sa kanilang Yaya Maymay.



Pero, nakatulala lang ang kanilang yaya, nang mahulog niya ang baso.



Habang nakaluhod kinuha niya ang nabasag na baso, bigla na lang nakatulala sina Marco at Kisses.



Yun pala, naroon ang bestfriend ni Kisses.



Heaven! Sigaw ni Marco.



Babe, sorry kasi palagi akong galit sayo. Mahinhin na sabi ni Heaven habang siya ay nakayakap kay Marco.



Habang si Marco ay nakatalikod at si Heaven naman ay nakayakap kay Marco, si Kisses naman ay tumakbo papalabas sa kanilang apartment.



Narinig naman ni Marco ang takbo ni Kisses at sinundan niya ito.


Pero, nahuli na siya.



Dahil, nakasakay na pala si Kisses.



2nd Prologue

Habang Lumalakad si Kissies pauwi sa kanilang bahay.



Habang may paparating na kotse at sinundan ito si Kisses.


At may bumaba.



Bumaba pala si Heaven at hinarangan nito si Kisses.




Kisses, may sasabihin ako sayo pero hindi ako nagsaskandalo dito. Mahinhin na sabi ni Heaven.



Bakit, ano ba yun? Tanong ni Kisses.


Itatanong ko lang sayo kung may gusto ka ba kay Marco? Tanong ni Heaven.

Yun lang ba sasabihin mo? Baka may sasabihin ka pang iba?! Galit na tanong ni Kisses.


Mmmmm..... Oo! Yun lang! Sagot naman ni Heaven.


Hindi mo ba alam? Na naka move-on na ako sa boyfriend mo. Sabi ni Kisses.


Heaven, kaibigan kita! Hindi ko lang gusto na makipag-away sa bestfriend kong....... Dagdag pa niya pero hindi niya ito itinuloy.


Dahil nagalit si Heaven.


Sige! Ipagpatuloy mo ang sinasabi mo! Ang sagot ni Heaven.


Ang iniibig kong sabihin ay wala akong bestfriend na malandi kagaya mo! Galit na sabi ni Kisses at sinampal pa niya ito.


At dito na sila nag-away.


Pero natigil ito nang lumalayo sila sa isa't-isa.


Di ba sabi ko! Hindi ako magsaskandalo dito!? Ang galit na tanong ni Heaven.


Itatanong ko ulit sayo! May gusto ka ba kay Marco? Sagot! Dagdag niya pang galit na tanong.


Pero, hindi ito sinagot ni Kisses.


At ginawa niya ay lumakad siya habng umiiyak at binangga niya na lang ito ang harang ni Heaven.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Boyfriend Ko Ang Boyfriend Ng Bestfriend Ko (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon