Tác giả: " Trước khi vào truyện thì có vài vấn đề về truyện, 1 là lý do tại sao Tripple H ( Tml Hải :v ) lại ăn hành nhiều trong SS2 này, 2 là m.n bảo sẽ có nhiều Gato trong SS2, các thím mún biết 2 điều đó ? Đợi hết chap 2 này đi nhá, tiếp tục cuộc đối thoại nào :v "
Tôi: " Hmm, hình như có gì đó sai sai à ? " Tôi vừa nói vừa nhìn m.n với vẻ mặt éo thể nào ngáo đá hơn và m.n cũng làm vẻ mặt y hệt tôi
Linh: " Chắc tại anh biết tên tui chăng ? .-. " M.n nghe cô ấy nói xong thì gật đầu lia lịa như có lò xo
Tôi: " À, việc đó thì tôi chỉ nhìn bảng tên cô ấy thôi mà ._. " Tới đây thì m.n nghệt mặt ra, 1 cái vẻ mặt éo thể nào ngu cmn người hơn và thằng kì lạ nhất là thằng Hải đang cười ha hả như sảng thuốc rồi lớn tiếng nói
Hải: " Há há, méo có Gato, tác giả " trí " vcl :v "
Tác giả: " Bố mài mà, ai phán hay hi vọng SS2 này có bán Gato thì dẹp đê :v, just kill zom and kill :v "
Hải: " Bỗng dưng thấy tác giả đẹp tờ rai vcl :v "
Tác giả: " T đẹp trai đó h rồi m mà đừng réo tên t nữa, lo diễn biến truyện đi kìa .-. "
Hải: " Okay :v " Quay trở lại hiện thực thì có người đàn ông to lớn lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng
Tổng Tư Lệnh: " Bây h thì cậu cũng đã tỉnh, bây h tôi cần bàn với cậu 1 số chuyện "
Tôi: " Tôi á ? "
Tổng Tư Lệnh: " Đúng, nếu cậu cảm thấy mệt thì có thể nghỉ ngơi, bàn bạc sau cũng được "
Tôi: " Tôi ko vô dụng tới nổi ko đi đứng được đâu "
Tổng Tư Lệnh: " Vậy chúng ta đi "
Tôi: " Ukm " Trước khi đi theo Tổng Tư Lệnh thì tôi kịp nói nhỏ với tụi kia
Tôi: " Tụi m lại gây chuyện rồi à ? " Đáp lại tôi chỉ là những nụ cười khinh khỉnh trên môi tụi nó. Vào tới phòng của TTL thì ông ấy mời tôi ngồi xuống, tôi liền đưa mắt nhìn xung quanh nhưng bị ông ấy phát giác
Tác giả: " Từ h tui sẽ viết Tổng Tư Lệnh thành TTL nhá m.n :v "
TTL: " Biết rồi chú tác giả êy =_=, còn cậu thì đang cố gắng tìm kiếm thông tin về tôi bằng cách quan sát căn phòng này à ? "
Tôi: " Thói quen " Tôi trả lời ngắn gọn
TTL: " Ukm, mà nếu có thể thì cậu chả tìm ra thông tin gì đâu vì người chủ của căn phòng này đã chết rồi " Tới đây thì tôi bắt đầu chú ý hơn, hèn gì hồi nãy tôi kịp nhìn thấy 1 vết máu lớn loang lỗ
Tôi: " Vậy thì chắc người đó cũng ko phải nhân vật tầm thường nhỉ "
TTL: " Thủ tướng " Lần này thì ông ấy đáp lại câu trả lời cộc lốc hồi nãy của tôi bằng 1 câu cộc lốc ko kém nhưng tôi vẫn đủ hiểu
Tôi: " Vậy à, thế ông cũng là 1 nhân vật ko tầm thường rồi "
TTL: " Thế cậu nghĩ tôi là ai nào, chàng trai trẻ ? "
Tôi: " Ông là 1 người thuộc Navy Seal và ông là lính bắn tỉa, cấp đại tá "
TTL: " Sao cậu biết ? " Lần này thì ông TTL ngơ người ra hỏi lại tôi thì tôi cửa nửa miệng đáp
Tôi: " Vì bộ đồ lính ông đang mặc là đồ độc quyền của Navy Seal và còn có quân hàm đại tá nữa, còn việc ông là lính bắn tỉa thì nhìn vào bàn tay, cùi chỏ và cả vai ông là biết, ngón trỏ ông thì có vết chai hằn sâu vì đó là ngón ông dùng để bóp cò súng và phía sau ngón trỏ thì lại có vết sưng là do khi ông bắn thì súng sẽ giật mạnh về phía sau và đập vào chỗ đó khiến nó sưng lên và bả vai của ông thì hơi cộm lên nên tôi đoán là ông đã dán vài miếng giảm đau vào vì khi bắn súng ngắm, ông phải kề báng súng vào sát vai và súng ngắm thì lại có độ giật mạnh nên ông bị đau nhức bả vai cũng ko quá khó hiểu "
TTL: " Nhưng nếu tôi cầm súng Rifle thì cũng có những dấu hiệu đó mà ? "
Tôi: " Chính xác nhưng điểm chính ở đây là dấu vết lên bộ quân phục của ông, ở phần áo và quần ở cùi chỏ, đầu gối đều có vết rách và dơ, đó là do khi ông bắn tỉa thì ông phải nằm sát người xuống đất và khi bắn thì súng sẽ giật mạnh khiến ông lết người 1 chút về phía sau nên quần áo của ông tại cùi chỏ và đầu gối mới có vết rách vì cọ xát với mặt đất nhiều lần vì vậy suy ra ông là 1 người của Navy Seal và đến đây để nghỉ mát hoặc vì lý do khác "
TTL: " Đúng vậy, người ta gọi đó là đặc thù công việc, quả đúng là những người kia đã nói đúng về cậu "
Tôi: " Những người bạn của tôi ấy à ? "
TTL: " Đúng, họ nói cậu rất thông minh, đúng là 1 nv hoàn hảo cho công cuộc tái thiết "
Tôi: " Tái thiết ?"
TTL: " Đúng rồi, tôi chưa nói với cậu nhỉ ? Tôi sẽ kết nạp nhóm cậu vào lực lượng tinh nhuệ của tôi "
Tôi: " Đổi lại nhóm tôi được lợi ích gì khi làm việc cho ông ? "
TTL: " Nhóm cậu sẽ có bất cứ món vũ khí nào mà cậu muôn và tất nhiên là sẽ được cung cấp đầy đủ thức ăn, nước uống nhưng bù lại nhóm cậu sẽ phải thực hiện những phi vụ nguy hiểm cùng những thành viên đội đặc nhiệm chúng tôi "
Tôi: " Hmm, tôi sẽ suy nghĩ lại về điều này "
TTL: " Được thôi, cậu có thời hạn là 1 ngày, trưa mai cậu phải đến đây trình diện tôi "
Tôi: " Ukm, vậy tôi về phòng nghỉ ngơi đây "
TTL: " Ukm, hẹn gặp lại "
Tôi: " Tạm biệt " Nói xong thì tôi cũng nước đi về phòng, đầu chỉ có 1 ý nghĩ duy nhất " Liệu có đáng ko nhỉ ?.... "
Còn tiếp....
Chap 3: Gặp lại người quen
Tác giả: " À mà lý do mà Tripple H ( Tml Hải ) ăn hành là m.n cứ dựa vào hình ảnh Ken Kaneki mà tự trả lời nhá :v "
BẠN ĐANG ĐỌC
Mission of Dead ( TFD SS2 )
HumorLà phần tiếp theo của truyện The Fucking Dead, truyện sẽ có những tình huống hài hước, vui vẻ và ko kém phần kịch tính, các bạn hãy đón xem nhé ><