Tác giả: Mặc Hàn Nghiên
Bị kéo vào phế khí hàng hiên [h]
Bị kéo vào phế khí hàng hiên [h]
Có một số việc ở ngươi báo cho chính mình phải cẩn thận thời điểm kỳ thật đã muốn không kịp.
Sự tình đến tột cùng là thế nào phát triển đến này từng bước đâu? Echizen Ryoma chính mình cũng không biết. Hắn cảm thấy linh hồn của chính mình đã muốn thoát ly thân thể, phiêu phù ở giữa không trung, nhìn xuống cái kia mặc Echizen Ryoma thân thể tránh ở u ám phế khí hàng hiên trung xem xét dã thú.
Đạp đá đạp đá, tiếng bước chân từ xa đến gần, từng bước một, giống như ở hắn đầu quả tim tiêm thượng khiêu vũ, đi từng bước, hắn tâm sẽ theo chiến một chút.
Theo khố túi lý lấy điện thoại cầm tay ra, trắng bệch chiếu sáng ở trên mặt hắn, mười nguyệt thất ngày, chu tứ, mười một điểm bốn mươi phân.
Của nàng phụ thân một năm trước bị ngoại phái đến Kyushu, đệ đệ lưu tại Kanagawa lão gia đến trường, Tokyo trong nhà chỉ có nàng cùng mẫu thân. Từng cái nguyệt thất hào nàng ở bệnh viện công tác mẫu thân trực đêm ban không trở về nhà, vì bảo hiểm hắn ở mười một điểm thời điểm dùng hé ra tân mua điện thoại tạp gọi điện thoại đến nàng mẫu thân bệnh viện, làm bộ Fuji cái cần khám gấp bệnh hoạn, hỏi trách nhiệm thầy thuốc tên. Mà mỗi chu tứ nàng làm công tiện lợi điếm hội nhập hàng, bình thường mười điểm tan tầm lùi lại đến mười một điểm. Mười một điểm thập phần, theo tiện lợi điếm đến nhà nàng cuối cùng nhất ban Bashi đạt tới tiện lợi điếm đối diện sân ga, nàng lên xe. Trải qua hai mươi phút, Bashi dừng lại, theo trạm bài đến nhà nàng cần mười lăm phút. Mười một điểm bốn mươi phân, nàng hội trải qua một mảnh bởi vì tài chính đoạn liên mà bị đình công phế khí tiểu khu, nơi này ngẫu nhiên sẽ có lưu lạc hán, mà nay thiên trừ bỏ hắn, ai cũng không có.
Hôn ám ngọn đèn bị che, giấu ở bóng ma trung thú ngẩng đầu, thiếu niên đã muốn nổi lên hầu kết cao thấp sự trượt, hắn giống như hành tẩu ở sa mạc trung lữ nhân, sở hữu chờ đợi cùng khát vọng, chính là kia nhất uông thanh tuyền.
Làm mảnh khảnh thân ảnh đi vào kia một mảnh ngọn đèn trung, hắn vươn rảnh tay, một bàn tay che của nàng miệng mũi làm cho nàng không thể la lên, một bàn tay vây khốn thân thể của hắn, đem nàng theo hào quang trung, kéo vào hắc ám vũng bùn.
Midorikawa Kohaku cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình hội ngộ đến loại sự tình này.
Nàng vẫn cảm thấy có người ở nhìn trộm chính mình, suốt một tháng, giống dính nị sâu dính vào chính mình trên lưng, thế nào cũng súy không xong. Nhưng là tiến vào bảy tháng về sau liền không cảm giác loại này nhìn trộm, nàng tưởng chính mình nghĩ sai rồi, để lại tùng cảnh giác. Này một mảnh tuy rằng là một mảnh phế khí tiểu khu, nhưng là bình thường cũng có người đi ngang qua, trị an cũng không sai, nàng mỗi ngày đều từ nơi này trải qua, chưa bao giờ biết, nơi này hội cất dấu như vậy nguy hiểm.
Nàng liều mạng giãy dụa, cố gắng muốn làm ra tiếng vang bị những người khác chú ý tới, tuy rằng đã muốn buổi tối mau mười hai điểm, nhưng là nàng vẫn đang hy vọng sẽ có người trải qua cứu cứu nàng. Hai tay dùng sức muốn bài khai che nàng miệng mũi cái tay kia, nhưng là phía sau nhân lực lượng thật lớn, nàng giãy dụa thời điểm, thậm chí cảm giác được người nọ giấu ở quần áo hạ cơ thể. Làm không được, nàng hút vào không khí càng ngày càng ít, tầm mắt mơ hồ trung, kia phiến quang cách nàng càng ngày càng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT, H, NP] Độc Dược
FanfictionNgươi nơi thế giới kỳ thật chỉ là quyển sách, ngươi là bên trong vạn nhân mê Mary Sue nữ chủ. Nhưng hiện tại chính nghĩa xuyên qua nữ phối ra hiện, nàng cứu vớt sở hữu bị ngươi mê hoặc vương tử cũng cùng bọn họ cùng nhau quá thượng tính phúc sinh ho...