Part 2

386 4 3
                                    

Chúng ta chia tay đi

Chúng ta chia tay đi

Yếu thế nào dạng thích tài năng làm cho một nữ hài tử đối với cự tuyệt chính mình hai mươi sáu lần nam nhân nói ra thứ hai mười bảy thứ thông báo đâu?

Atobe tuyển chính mình thường xuyên làm cái kia vị trí, dựa vào thật lớn cửa sổ sát đất, có thể đem Tokyo phồn hoa cảnh đêm thu hết đáy mắt, bồi bàn đối thường xuyên tới nơi này khách nhân phi thường quen thuộc, ở Atobe nói một câu lão quy củ sau cũng rất mau bưng lên Darjeeling hồng trà.

Khi đó đại khái là bị Ibuki không chiết bất nạo thông báo dao động đi, của nàng trong mắt không phải nông cạn mê luyến, mà là thật sâu thích Atobe Keigo này nhân, không quan hệ thân phận cùng địa vị. Cho nên ở cự tuyệt của nàng thứ hai mười bảy thứ thông báo sau, cùng Kohaku nói chia tay, ở nàng thứ hai mười tám thứ thông báo thời điểm trở thành của nàng bạn gái.

Đủ thông minh đủ xinh đẹp đủ cố gắng, là Atobe đối Ibuki ngay từ đầu đánh giá. Chẳng sợ hắn mang nàng đến loại này cao cấp nhà ăn ăn cơm, nàng cũng không có thất lễ hành vi, sở hữu dùng cơm lễ nghi không thể nói rõ hoàn mỹ, nhưng là cơ bản đạt tiêu chuẩn, sẽ không khiến cho người khác ghé mắt.

Kết giao sau, này đánh giá biến thành có cẩn thận cơ thủ đoạn nhỏ nhưng không đủ thông minh nữ nhân.

"Thật có lỗi Keigo, trên đường có điểm kẹt xe cho nên đã tới chậm đâu." Mặc màu trắng váy liền áo Ibuki bị bồi bàn dẫn đi vào Atobe trước bàn, làm cho nam nhân chờ, là nữ nhân mị lực biểu hiện, cho nên hai người ước hội nàng tổng hội dùng nhiều vài phần chung thời gian tái trước gương, có năng lực ở Atobe có thể nhận phạm vi lý xuất hiện.

"Không quan hệ, trước gọi món ăn đi." Tích thuộc cấp trong tay di động đặt lên bàn, bồi bàn đúng lúc đệ thượng thái đơn, cũng hướng hai người đề cử chủ trù tân đồ ăn.

Có tân đồ ăn đẩy dời đi thời điểm Ibuki luôn đem lựa chọn quyền giao cho Atobe. Cho dù nàng tái thế nào cố gắng, cái kia vòng luẩn quẩn lý một ít này nọ nàng một cái bất mãn hai mươi tuổi nữ hài tử luôn tiếp xúc không đến, chẳng sợ nàng xem tái nhiều thư ở trên mạng tìm tái nhiều tư liệu, cũng so ra kém Atobe loại này vừa nghe chỉ biết đó là cái gì nhân.

Cho nên hắn thông minh không bại lộ chính mình khuyết điểm, đem điểm nấu đồ ăn cùng xứng cơm lựa chọn quyền giao cho Atobe, chính mình theo trước kia nếm qua thái đơn lý điểm một cái hoa quả thịt nguội hoặc là rau dưa sa lạp.

Atobe đương nhiên biết của nàng tiểu thông minh, nhưng là chưa bao giờ vạch trần, điểm đồ ăn sau, tùy tiện tán gẫu nổi lên trường học cùng tennis bộ một việc.

Ibuki ở cố gắng làm cho chính mình dung tiến cái kia vòng luẩn quẩn lý, vô luận là Atobe Keigo bằng hữu vòng luẩn quẩn, hay là hắn vị trí thượng lưu vòng luẩn quẩn. Nhưng giống như cũng không thế nào thuận lợi.

Tennis bộ những người đó ở sân bóng thượng nhìn qua nhiệt huyết cực, nhưng là tư dưới đều là gia cảnh hậu đãi tiểu thiếu gia linh tinh, liền ngay cả nhìn tối ôn nhu phượng cùng tối mơ hồ từ lang cũng không hảo tiếp cận, thượng lưu vòng luẩn quẩn lại chỉ có thể nhìn lên, Atobe chưa bao giờ hội mời nàng tham gia cái gì tụ hội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[POT, H, NP] Độc DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ