Lại chết rồi? Lại xuyên qua?
Chậm rãi mở mắt, nhìn trên giường bệnh cái kia đã ngừng thở chính mình, ta cay đắng nhếch miệng, chết rồi a. Ta thật sự chết rồi!
"Đúng, ngươi lại chết rồi!" Giữa không trung, đột nhiên đột nhiên xuất hiện một người dáng dấp thực sự không ra sao nam nhân.
Bị sợ hết hồn, ta lườm hắn một cái, cũng không ngoài ý muốn sự xuất hiện của hắn. Sau đó triệu hồi tầm mắt tiếp theo đối với thi thể của chính mình thở dài, chết rồi a, làm sao sẽ chết cơ chứ?
"Bị người một súng đánh chết." Hình dáng không ra sao nam nhân lại nói.
"Ta biết. Không cần ngươi nhắc nhở." Gầm nhẹ một tiếng, ta không cao hứng trừng mắt hắn. Đáng chết, kia trương một điểm đặc điểm đều không có mặt thấy thế nào làm sao làm người ta ghét.
"Biết còn ở trong lòng hỏi? Bất quá ngươi chán ghét ta là nên, ai bảo ta là tiếp đón 'Bị người thân giết chết linh hồn' Câu hồn sứ giả đây. Mà ngươi này một đời dĩ nhiên gặp phải ta hai lần, ôi chao thật không biết là ngươi bất hạnh vẫn là ta bất hạnh." Hắn đầy mặt đồng tình lại có thâm ý khác đối với ta mở miệng.
Trong lòng đau xót, ta phiết quá mặt, nhìn người thấy thuốc kia đem vải trắng che ở ta trên mặt tái nhợt. Lại nhìn tỷ tỷ vọt vào, ôm thi thể của ta khóc rống thất thanh
Viền mắt một đỏ, ta cắn run rẩy môi mở miệng: "Đi thôi!"
"Bỏ được sao?" Hắn khẽ hỏi.
"Có bỏ được hay không cũng phải đi không phải sao?" Ta bình tĩnh mở miệng, rất là nhận mệnh.
"Có thể không đi." Hắn học ta, âm thanh cũng rất bình tĩnh, chính là gương mặt đó, cau đến hoá trang tử tự, nói rõ hắn sự bất đắc dĩ cùng không tình nguyện.
"Có ý gì?" Ta quay đầu lại, có chút kinh ngạc đến ngây người.
"Chính là ngươi cái kia bị chết đuối thân thể còn chưa ngỏm củ tỏi sở dĩ ngươi có thể trở về đến cái kia trong thân thể. Bất quá nếu như ngươi không thích cái kia thân thể, cái này cũng được, chỉ cần ta đem cái kia không chết còn lại tuổi thọ chuyển tới thân thể này thượng, ngươi là có thể ở trên thế giới này sống đến 80 tuổi." Hắn so với tay họa chân giải thích .
Nghe không hiểu. Ta trừng mắt hắn, hắn nhìn ta, vô ngôn nói cho ta hắn giải thích xong.
Nhất cơn tức giận vọt tới, ta một cái tóm chặt hắn cổ áo, quay về hắn kia trương chán ghét mặt rống to: "Ngươi đừng nói cho ta, ta còn có thể Tá thi hoàn hồn? Cái kia bị chết đuối thân thể đều mẹ nhà hắn ba năm , còn không xú sao?"
"Đừng chửi bậy mà, ngươi là nữ nhân!" Hắn cười bồi nhẹ nhàng vồ xuống ta lôi hắn cổ áo tay, sau đó giải thích: "Khi đó kỳ thực ngươi không chết, chính là linh hồn thoát xác , sở dĩ ân tại thế giới kia ngươi không phải cái người chết mà là cái ân dùng thế giới này ngôn ngữ chính là nói, là cái 'Người sống đời sống thực vật' . Hiểu chưa? Sở dĩ ngươi hiện tại nên trở lại cái kia trong thân thể. Thế nhưng "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn-NP) Đế Nguyệt - Tà Mị Băng Lệ ( thuongminh cv)
RomanceCái gì? Ta là thống nhất tứ quốc Chân Vương? Cái gì? Ta có ba vị Vương phu? Còn mỗi cái yêu tranh giành tình nhân? Cái gì? Linh hồn của ta dĩ nhiên không phải phía trên thế giới này ? Đó là cái nào ? Cái gì? Ta một thế giới khác còn có một vị trượ...