(tấu chương xong)
Bạch y khanh tướng 2007-03-29 15:51
Ta muốn một lần thú ba người? Ta ngồi ở trên giường, lão Bạch cùng Cố Phong đứng trước mặt ta, đại gia đều trầm mặc , ai cũng không có mở miệng, mở miệng cũng không biết phải nói gì
Yên tĩnh, trầm mặc, không cách nào đối mặt, còn có đau lòng
Cuối cùng Cố Phong trước tiên đánh phá này khó bị tức phân. Hỏi ta: "Như, chất độc trên người của ngươi là làm sao giải ?"
"Ân là cái kia mấy chiếc lọ, Đỗ Tàn Chiếu đã từng nói cho ta biết, màu xanh lam chiếc lọ là giải dược." Ta trả lời.
Đùng! Một quyền đánh nát cái kia chất đầy dược bàn, lão Bạch trừng mắt ta hỏi: "Sở dĩ ngươi liền tin tưởng hắn?"
Ta ngẩn người, không nghĩ tới lão Bạch sẽ phát lớn như vậy hỏa.
"Ngươi trả lời ta!" Quát to một tiếng, hắn đột vọt tới trước mặt của ta: "Ta hỏi ngươi, cùng Đỗ Tàn Chiếu đi tìm Thánh Đan ngươi tại sao không mang theo Cố Phong? Tại sao?"
Cắn run rẩy môi, ta không biết muốn làm sao trả lời
"Nói chuyện." Hắn một phát bắt được ta tay, dùng rất lớn khí lực."Hắn như vậy đối với ngươi sau đó, ngươi tại tối hôm qua lại đi tìm hắn làm gì? A? Ngươi tìm hắn đi làm gì?"
"Được rồi." Không đành lòng ta bị bức bách, Cố Phong tiến lên đẩy ra lão Bạch. Sau đó đối với ta mở miệng: "Ngày mai, hắn nhất định phải chết!"
Trong lòng tê rần, ta gật gật đầu.
Lão Bạch trừng mắt ta, đột nhiên xoay người kêu to: "Ta tình nguyện đi chết, cũng không muốn ngươi vì ta đi tìm cái kia Phá Long đan, cuối cùng cuối cùng còn hại ngươi "
"Lão Bạch" bờ vai của hắn đang run rẩy hắn đang khóc!
Đi tới, ta nhẹ nhàng ôm lấy hắn sau lưng, đem mặt vùi vào phía sau lưng hắn "Không trách ngươi, là ta là ta tin tưởng hắn, cho nên mới không có mang tới phong, đó là ta tự làm tự chịu."
Quay người lại, hắn ôm chặt lấy ta, khàn khàn mở miệng: "Xin lỗi, để ngươi tao ngộ những kia, xin lỗi."
Cố Phong cũng đi tới, ôm lấy chúng ta lẩm bẩm : "Như, đều đã quên đi, quên cái kia tất cả, cũng đã quên hắn."
Đã quên đúng, đã quên cái kia cười nói ta thú vị nam nhân, đã quên cái kia bị thương nặng còn chết cầm lấy ta không tha nam nhân, đã quên cái kia cười nói hi vọng ta sống tiếp nam nhân, đã quên cái kia ta liên tục xin tha vẫn là cường bạo ta nam nhân!
-----------
Buồn bực, khó chịu, cả người đều không đúng, làm chuyện gì đều nháo tâm
"Ngươi làm sao đây là?" Lão Bạch cau mày nhìn ta một hồi đứng lên đến, một hồi lại tọa hạ.
"Không có chuyện gì a." Ta đi tới phía trước cửa sổ, trừng mắt một chút tiếp cận cái kia chính giữa không mặt trời, trong lòng càng làm ầm ĩ
Đột, cửa bị mở ra , Cố Phong đi vào, xem đều không có xem ta, rồi cùng lão Bạch ở một bên nói nhỏ.
"Này, ta nói, các ngươi đều tại bận rộn gì sao? Phong này một chuyến chuyến còn trang thần bí, có chuyện gì không thể để cho ta biết sao?" Muốn tìm một ít chuyện phân tán sự chú ý, ta tiến đến bọn họ nơi nào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn-NP) Đế Nguyệt - Tà Mị Băng Lệ ( thuongminh cv)
RomanceCái gì? Ta là thống nhất tứ quốc Chân Vương? Cái gì? Ta có ba vị Vương phu? Còn mỗi cái yêu tranh giành tình nhân? Cái gì? Linh hồn của ta dĩ nhiên không phải phía trên thế giới này ? Đó là cái nào ? Cái gì? Ta một thế giới khác còn có một vị trượ...