Phần 1

128 2 0
                                    

Văn án:

Đời trước ôn cố ở giới giải trí sờ bò lăn lộn, gập ghềnh, thật vất vả sự nghiệp có khởi sắc, còn gặp sinh mệnh chân ái, một sớm tỉnh ngủ cư nhiên bị bắt trọng sinh, chém hào trọng luyện. Bất quá nếu ông trời cho hắn cơ hội này, hắn đương nhiên phải hảo hảo nắm chắc, bước lên đỉnh. Nhưng là, hắn chân ái như thế nào cảm giác quái quái…… Còn tuyên bố muốn bao dưỡng hắn?! Đem bao dưỡng nói thành luyến ái. Toàn bộ hành trình ngọt ngào ngược cẩu, không có bất luận kẻ nào chen chân 3. tô! Đặc biệt tô! Tim đập hố, ngày càng ~ tiểu kịch trường:
Hàn càng nhiên: Các ngươi biết nhà của ta ôn cố có bao nhiêu nỗ lực sao? Các ngươi dựa vào cái gì mắng hắn! Kia ai ai bao lớn mặt, nương nhà của ta ôn cố danh khí liền muốn ôm đùi! Ôn cố kỹ thuật diễn xong bạo toàn bộ giới giải trí hảo sao, ngươi hành ngươi thượng a
võng hữu: Ha hả, tác nghiệp viết sao? Hàn càng nhiên phẫn nộ: Còn không phải là khi dễ ta nam thần thiên chân thuần khiết không bối cảnh, các ngươi chờ.

Chương 1: trọng sinh

Ôn cố bị bám riết không tha di động tiếng chuông đánh thức.

Hắn cố nén đau đầu, trên đầu giường sờ soạng một trận mới tìm được di động. Mới vừa chuyển được, điện thoại bên kia người liền gấp không chờ nổi mà mở miệng chất vấnVõ tôn nói.

“Ôn cố, ngươi sao lại thế này? Vì cái gì không tiếp điện thoại? Ngươi nên sẽ không lại muốn đổi ý đi?”

Liền pháo thương (súng) giống nhau vấn đề ở hắn bên tai thình thịch loạn đâm, đem hắn mơ hồ đầu giảo thanh tỉnh. Ôn cố nghe này đem quen thuộc thanh âm, thân thể bỗng nhiên có chút rét run.

Hắn chậm rãi chống thân thể, đem điện thoại dời đi chút, chỉ thấy màn hình lóe “Lâm ca” hai cái chữ to. Trong tay di động xa lạ lệnh người sợ hãi, theo hắn biết, mấy năm trước cũng đã đình sản.

Điện thoại kia đầu thanh âm lại cất cao chút, đại đến không cần dán lỗ tai cũng có thể nghe thấy.

Ôn cố trong đầu chuyển qua ngàn đầu vạn tự, lại nháy mắt chìm xuống dưới. Hắn tận lực khống chế được chính mình gấp gáp hô hấp, bình tĩnh mà đem điện thoại nhận được bên tai.

Kia đầu, lâm ca còn ở liên thanh hỏi, “Ôn cố! Ngươi có hay không đang nghe? Như thế nào không nói lời nào?”

Ôn cố mở miệng nói, “Có.” Chỉ một chữ, lại trong trẻo dễ nghe, như ngọc châu rơi xuống đất. Ôn cố nắm thật chặt di động. Hắn thanh âm không nên là cái dạng này, từ một lần ngoài ý muốn lúc sau, hắn thanh âm liền trở nên khàn khàn thô ráp, khó nghe đến làm người che tai.

Này rõ ràng là hắn 19 tuổi phía trước âm sắc!

Lâm ca dừng một chút, như là áp xuống lửa giận, phóng nhu ngữ khí, “Ngươi tối hôm qua đáp ứng rồi ta, hôm nay cùng hồ lão bản ra tới nói phiến ước, ngươi sẽ không tha ta bồ câu đi?”

Hồ lão bản?

Ôn cố trong lòng càng là giật mình nhiên, hắn nhìn quanh một chút bốn phía, những cái đó vốn nên lưu tại hắn trong trí nhớ bài trí, lẳng lặng nằm ở hắn trong phòng. Hắn ngẩng đầu, lịch treo tường thượng chói lọi mà tiêu “Hoa lịch 2016 năm”, bên cạnh chỗ trống chỗ còn giữ hắn ngây ngô tự thể, “Năm nay, tiếp tục cố lên!”, Một phiết một nại gian, chứa đầy đối tương lai hy vọng.

Kim chủ thuận mao thủ tục - Mộc Mộc Trạch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ