Phần 3 (Hoàn)

21 0 0
                                    

Chương 49:

Thiên mã bát quái v: Giới giải trí thật sự thói đời ngày sau, có chút người có thể hồng thật là dựa "Năng lực", đối mỗ vị w họ nam diễn viên, ta chỉ nghĩ nói ha hả.

Thiên mã bát quái lặp đi lặp lại đem này Weibo biên tập sửa chữa vài lần, lại phải có hiệu quả, lại muốn tự nhiên không làm ra vẻ, hắn kinh nghiệm sa trường, còn chưa bao giờ có như vậy mệt quá, đều tưởng cấp ôn cố đoàn đội quỳ.

Ngày hôm qua hắn mới đương một lần gián điệp không bao lâu, ôn cố người đại diện lại đánh cái điện thoại lại đây, làm hắn đương song mặt gián điệp, minh hắc thật phấn, đầu tiên là hắc một phen ôn cố, lại mang tiết tấu đem hắn tẩy bạch. Hắn bình sinh lần đầu tiên gặp qua như vậy sẽ chơi người đại diện, nếu không phải thù lao cao, hắn đều không nghĩ tiếp nhiệm vụ này.

Hắn kiểm tra rồi vài lần, xác định không có gì vấn đề, lập tức gọi điện thoại cấp mấy cái hợp tác quá thuỷ quân, dặn dò bọn họ có thể bắt đầu đi bộ sách võ thuật.

Điện thoại đánh xong, hắn mới yên tâm mà buông di động, đổi mới mấy lần Weibo giao diện, quả nhiên nhìn đến nháy mắt nhiều ra mấy cái bình luận.

"Di? Rốt cuộc là ai a?"

"Dựa, không nói gì liêu, có rắm mau phóng!"

"Mã ca mã ca, có liêu mau phóng a!"

Hắn vừa lòng mà ở trong lòng cấp nước quân phục vụ điểm cái tán, lại nhẫn nại tính tình đợi mấy cái giờ, mới đem đã sớm viết tốt trường Weibo phóng đi lên.

Thiên mã bát quái v: Nếu các ngươi thành tâm thành ý mà đặt câu hỏi, vậy đại phát từ bi nói cho các ngươi. Mỗ vị nam thần mặt đại như bồn, đoạt nhân vật năng lực thiên hạ đệ nhất, nội dung cụ thể chính mình xem. Ta biết đối phương người phấn hồng nhiều, một người một ngụm nước miếng có thể đem phun chết đúng không? Ta sẽ không sợ, cái này trong vòng vẫn là yêu cầu chính nghĩa. ( trường Weibo )

Hắn một chút gửi đi, chạy nhanh xách lên di động, cùng ước hảo thuỷ quân dặn dò nói, "Các ngươi chú ý a, tình huống lần này bất đồng, các ngươi đừng phun người, chủ yếu trang lý trí người qua đường phấn. Nhìn chằm chằm hảo cư dân mạng dư luận, một khi bình luận mắng đến quá độc ác, các ngươi liền giúp ôn cố tẩy bạch một chút, khống chế tốt tiết tấu a!"

"...... Hành, ca, ngươi vất vảHồn võ ma khung."

Thiên mã bát quái chua xót cười, "Các ngươi cũng vất vả, nhớ rõ đem cho các ngươi phát một trăm điều fan chuẩn bị trích lời chuẩn bị một chút, nhiều hơn ôn tập."

"Hảo, cám ơn mã ca, chúng ta bên này đều thói quen mắng chửi người, nhất thời còn có điểm chuyển bất quá tới. Ai...... May mắn có trích lời, hành, chúng ta sẽ nhiều đọc mấy lần."

Thiên mã bát quái cảm tạ vài câu, đem điện thoại buông, trong lòng còn có chút bồn chồn. Này sống quá khó khăn, liền sợ một cái không cẩn thận ngoạn thoát.

Hắn đang định đổi mới xem một chút bình luận, di động bỗng nhiên vang, điện báo biểu hiện "Phương trí thanh".

Thiên mã tám quái khẩn trương mà liếm liếm khô ráo môi, ấn hạ chuyển được kiện, "Ai...... Phương ca, ta vừa mới đem ngươi cho ta liêu phát ra đi, ngươi thấy sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kim chủ thuận mao thủ tục - Mộc Mộc Trạch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ