- Prologue -

851 15 1
                                    

Hi , I'm Latezia Marie Gomez they know me "Zia" a Campus nerd from Ledford University..

Meron akong 10 Kuya and yah I'm the Only Girl, Prinsesa ng Pamilya..

Kuya Alex, ang Panganay kong kuya ang pinakaOver Protective sa lahat..

Kuya Kiffer, ang Pangalawa kong kuya, mabisyo , makulit at chickboy pero sweet siya pagdating sakin..

Kuya Thirdy, Pangatlo kong kuya hindi ko sya masyadong close sa lahat pero sabi nila Mama ganyan lang daw talaga sya Since Birth hehe charengg lang ^_^

Kuya Rex, Pangapat kong kuya, ang pinaka-gwapo sa lahat *sabi nya*..

Kuya Zet, Panglima kong kuya pinaka-matalino sa aming lahat feel ko nga sa kanya ko nagmana pero sya? gwapo at hearttrob eh ako? Nerd, ang layo T-T

Kuya Marky, Pang-anim kong kuya sya ang pinaka-makulit sa lahat ng Makukulit pero sobrang sweet nya pag ako na ang usapan..

Kuya Troy, Pangpito kong Kuya na laging wala sa Bahay , mahilig makipagbasag-ulo hindi ko nga alam kung kanino sya nagmana? Pero sya ang pinaka cute hehe..

Kuya Gab, Pangwalo kong kuya ang Dancer ng Pamilya ang dami nya ng nasalihan na kompetisyon at sa awa ng Diyos sila ang laging nananalo pero syempre walang daya yun Dance Floor King lang talaga sya..

Kuya Justine Pangsiyam kong kuya ang Cook/Chef ng Bahay palagi nya akong pinagluluto ng mga Pagkain Taba ko tuloy T-T hehe yun lang ang way ng pagiging sweet nya sa isang Tao..

Kuya Ralph, ang Pangsampo kong kuya pinaka-close ko sa lahat kahit na ano nasasabi ko sa kanya pero syempre lahat naman sila nasasabihan ko, maybe sya lang talaga yung pinakaBestfriend/Kuya ko..

Destined with a Bad Boy King Where stories live. Discover now