Mall
Latezia.
Nandito na ako sa TriNoma hinahanap yung shop ni Tita Ninang kahit gabi na andami paring tao dito ^.^ ngayon na lang ulit ako nakapamasyal mag-isa dito ayy may kasama nga pala ako huhu T-T ayos lang atleast hindi ako mukhang Loner dito.
"Boss Zia, ayun po yung shop ng Tita Ninang nyo" BG #2
"Uh! Salamat po." Pumasok na ako dun at kinuha na ang Tela na pinapakuha ni Mama nga pala ano kayang gagawin nya dito? Ang ganda ng Fabric nya Floral yung design.
Habang naglalakad may tumatawag sakin kaya hinanap ko yung phone ko..
"Kuya, pwedeng pahawak muna netong tela ni Mama!" Utos ko sa BG ko.
"Uh! Sige po Maam" BG #3
Shocks! Asan na ba kasi yun ambayan eh ring ng ring sino ba kasi 'tong tumatawag na 'to istorbo nam---
"Maam okay lang po ba kayo?" Alalang Tanong sakin ni BG #1 Kuya, sa tingin mo? Huhu ang lamig nun ah! Sino ba kasi--
"IKAW?" Tae naman oh hanggang dito ba naman? KEAN naman eh ang lamig ng Starbucks mo.
Habang hinahanap ko kasi yung phone ko nakabangga ko 'tong Mr.K na 'to at sa kasamaang palad ako lang ang natapunan GREAT.
"Kung tumitingin kasi sa dinadaanan mo di kita matatapunan Stupid." Nakangisi nyang sabi wow ha? Sungit! Hmp. Di na lang nagSorry ang Epal talaga ne'to.
"Kuya, lika na nga bibili lang ako ng damit ko NAKAKAHIYA naman kasi ako yung NATAPUNAN di man lang nagSORRY!" Then walk out. Luh? Sinapian ba ko? Pano ko yun nagawa!
Pumasok na ko sa bilihan ng Damit puro naman dress 'to eh NO CHOICE kaya kumuha na lang ako ng pinakamahaba, pinakamahaba na yung lagpas tuhod na dress kulay blue sya at fit na fit pa kitang-kita yung curve nung katawan ko. Sexy naman ako ayoko lang ng mga gantong suotan kasi feeling ko di sya bagay sakin after kong magbihis may nakita akong Sandals with heels tinignan ko din yung suot kong Rubber shoes wahh! Di bagay. Kaylangan kong bilhin yan kahit na ayaw ko nyan kaynes kasi eh binili ko na lang yun kahit labag sa kalooban ko. Sinuot ko na yun at nilagay sa Paper bag yung Damit na pinagpalitan ko tsaka yung Rubber Shoes na suot ko paglabas ko ng shop.
"Maam, ikaw ba yan?" BG #1 ayy koya yung tataa? OA ah?
"Tsk. Oo naman" wahaha! Bakit ano bang itsura ko? Di ko pa kasi nakikita sa salamin eh ^.^
"Boss Zia, ang sexy nyo po!" BG #2 binatukan tuloy sya ni BG #3 haha natatawa na lang ako sa kanilang tatlo.
Naisip ko maaga pa naman kaya mamamasyal muna kami dito Once in a Blue Moon lang nila ako utusan kaya lulubus-lubusin ko na wahaha.
Nanood muna kami ng Sine, Barcelona A love Untold yung palabas kaya go lang ng go! KN FAN HERE.
Habang nanonood napalingon ako sa lalaking katabi ko i mean ganito yung posisyon namin oh.
|| BG #1 || BG #2 || BG #3 || ME || GUY || GIRL
Ayern teka 0.0 si Jaspher at Patricia 'to ah? Naghahalikan ba sila omayyy gulay bakit ganito feeling ko ang sikip ng dibdib ko nasasaktan ba ko? OA ko naman masyado eh.
"Kuya, Alis na po tayo dito." Hinila ko na sila palabas ng sinehan amp. naman eh sana pala di ko na lang sila nilingon huhu T-T
Paglabas na paglabas namin nakita ko si Kean sa labas ng sinehan nagkatinginan lang kami saglit at lumayas na ko sa lugar na yun dumiretso na ko sa Parking Lot.
"Maam O-okay lang po ba kayo?" BG #1
"Haha oo naman. Bakit ano bang meron? hehe" Nahalata agad nila? Kilalang-kilala na talaga nila ko eh.
"Wala po, halika na po." BG #3
Pumasok na ko sa loob at nagbiyahe na kami pabalik sa bahay nawalan ako ng gana makipagchikahan kay Mama kaya pumunta agad ako sa kwarto nakita ko yung mga Kuya's ko na nakatingin sakin siguro dahil sa suot ko hehe. Nilaro ko lang saglit si Hailey at pinilit na matulog.
Tulog...
Tulog..
Tulog.
Shemay ayaw eh napatingin ako sa bintana ng kwarto ko nakabukas pala isasarado ko na sana kaso may nakita akong pamilyar na guy sa tapat ng bahay namin i mean andun sya sa bahay na katapat ng bahay namin. Gets? Ah basta ayun teka si Kean ba yan? Napalingon sya sa direksyon ko kaya sinara ko agad yung bintana ko. Naligo na lang ako baka sakaling mawala sa isip ko si Jaspher at Patricia..
--
"Meoww!" Ang aga pa eh Hailey naman eh.
"Saglit! Eto na nga oh babangon na. Anong oras na ba?" Tae naman oh 30 minutes na lang magiistart na yung klase ko dali dali akong naligo, nag-ayos at umalis sa bahay.
Bakit di ako ginising nila kuya? Ambayan! Teka. Hindi ko na din napansin mga kotse nila sa Garage ah INIWANAN NILA KO? COOL. Ang bait sobrang bait! Ano ba kasing meron? Hmp. Nagtatampo ko sa kanila >____<
Bumaba na agad ako ng kotse di ko na hinintay mga BG ko at nagmadali tumakbo ng parang wala ng bukas.
"Goodmorning Ser, I'm sorry I'm Late" Nakakahiya naman lupa kainin mo na ako please.
"Okay Ms. Gomez, come in." Umupo na ko sa upuan ko sa dulo at may nakita akong Red Rose sa table ko. May letter pa teka kanino ba 'to?
Hi Miss Beautiful,
Sana nagustuhan mo yung Rose kasing ganda mo yan Goodmorning Smile ka naman dyan oh. Aral mabuti ❤
-Jaspher M.At ano namang nakain nya ha? Napalingon ako sa katabi ko. Nakatingin din ba sya sakin? Huhu nawala lahat ng galit ko sa kanya kahapon. Feeling ko namumula pisngi ko nag-iinit sila eh Omo.
"Hey your Blushing." Ako? Ayy patay na! Nahalata nya?ang sexy nya magsalita ng english ah?
"Di ah." Patay malisya ayan ang mga galawan ni zia eh haha.
"Nagustuhan mo ba?" Sabay kindat.
"Oo naman, anong natripan mo ha?"
"Wala lang, i like seeing you when your smiling so naisip ko bigyan ka ng Rose" sabay kindat nanaman omo. Kinikilig akoo!
"T-Thankyou" Eme! Asdfghjkl.
YOU ARE READING
Destined with a Bad Boy King
Ficção AdolescenteMeet Latezia isang Nerd na walang alam kung hindi mag-aral. Mamimeet nya ang isang Bad Boy King na si Kean ang lalaking pinakakinaiinisan nya. Basahin upang malaman ang buong istorya ❤